ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เวนเกอร์ ขำๆแซว ‘เป๊ป’ อยู่ไปนานๆโดนสื่อเล่นงานแน่

By
Updated: มีนาคม 31, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอมทีมอาร์เซนอลเล่นมุขตลกแกมหยอก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ระวังตัวให้ดีจะกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของสื่ออังกฤษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

หลังจากผ่านประสบการณ์กุมบังเหียนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 20 ฤดูกาลปรากฎว่าซีซั่นนี้ เวนเกอร์ เจอกดดันอย่างหนักทั้งแฟนบอลและเฉพาะสื่อถึงขนาดพาดหัวข่าวไล่ลงจากตำแหน่ง หลังกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
นั่นทำให้ เป๊ป ออกมาปกป้อง เวนเกอร์ ไม่สมควรโดนตำหนิถือเป็นการปฎิบัติที่ “ไร้ซึ่งความนับถือ” และ “ไม่ให้เกียรติกัน” ทั้งๆที่อดีตผ่านมากุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว
เมื่อสื่อไปถามความเห็นจากเฮดโค้ชเมืองน้ำหอมถามถึงความกดดันที่ตัวเองได้รับหนักหนาสาหัสกกว่าซูเปอร์โค้ชชาวคาตาลันซึ่งเพิ่งคุมเรือใบสีฟ้าซีซั่นแรกได้รับคำตอบว่า
“ผมไม่รู้ข้อความในแมนเชสเตอร์ถึงสิ่งที่กล่าวออกไปและเขียนเป็นคำพูดออกมา” เวนเกอร์ยืนยันผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมือง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์
“โดยส่วนตัวผมเคารพนับถือ เป๊ป อย่างสูงส่งในฐานะผู้จัดการทีมด้วยกัน เขามีหน้าที่การงานที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับ”
“นี่คือฤดูกาลแรกที่เขามาอยู่ที่นี่ แต่เมื่อเขาทำงานเป็นเวลา 20 ปีอย่ากังวลใจเขาจะได้รับการปฎิบัติจากสื่อในแบบเดียวกันกับที่ผมเจอ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply