ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ปืนยังเต็งคว้า ‘เซสโก้’ เสริมหอกซัมเมอร์หน้า

By
Updated: กันยายน 24, 2024

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ยังคงถือเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

ปืนยังเต็งคว้า ‘เซสโก้’ เสริมหอกซัมเมอร์หน้า

แข้งดาวรุ่งทีมชาติสโลวีเนียได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งในยุโรปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมมากมายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาเลือกที่จะอยู่ต่อและเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไลป์ซิก ก็ตาม

ตามรายงานล่าสุดของ CaughtOffside ระบุว่า อาร์เซนอล ยังคงมั่นใจในตัว เซสโก้ แต่ชื่อของศูนย์หน้ารายอื่นๆ ก็อาจได้รับการพิจารณาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยยังมีเวลามากพอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ขณะที่รายงานจาก Give Me Sport เผยว่า อาร์เซนอล ยังคงเป็นเต็งสำหรับการคว้าตัว เซสโก้ เนื่องจากเขาดูเหมือนจะแสดงความชอบในการย้ายไป เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในขณะที่เขายังคงคิดเกี่ยวกับอนาคตของเขาในปีนี้ แม้ว่าเขาจะตัดสินใจอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไปก็ตาม

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวยังกล่าวถึงความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ด้วย และเราคาดว่า “ปีศาจแดง” ยังกระตือรือร้นที่จะดำเนินตามนโยบายล่าสุดในการดึงนักเตะดาวรุ่งชั้นนำเข้ามาเสริมทัพในอนาคตต่อไป

เซสโก้ จะเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับโปรไฟล์ดังกล่าว แต่ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งอาจทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นคือการที่พวกเขามีตัวเลือกอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ โจชัว เซิร์กซี อยู่แล้วในฤดูกาลนี้

โดยนักเตะแนวรุกดาวรุ่งทั้งสองคนนี้มีความสามารถที่จะเป็นตัวเลือกในระยะยาวเพื่อนำทัพให้กับทีมของ เอริก เทน ฮาก ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply