ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เตรียมลงอีก! พี่ต้าปลื้ม ‘เอ็นวาเนรี่’ ดีเกินคาด

By
Updated: กันยายน 26, 2024

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชม อีธาน เอ็นวาเนรี่ ทำได้ดีกว่าที่คาดไว้ พร้อมยืนยันจะให้โอกาสลงต่อไปในอนาคต ภายหลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งทำ 2 ประตูช่วยถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-1

เตรียมลงอีก! พี่ต้าปลื้ม ‘เอ็นวาเนรี่’ ดีเกินคาด

คาราบาว คัพ วันพุธที่ผ่านมา เอ็นวาเนรี่ วัย 17 ปี สตาร์ตตัวจริงให้ “ปืนใหญ่” ครั้งแรกของอาชีพ โดยสัปดาห์ที่แล้วได้ลงสำรอง 4 นาทีในเกม พรีเมียร์ ลีก บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0

“วันนี้คืออีกก้าวของ เอ็นวาเนรี่ และมันเป็นผลงานที่เกินกว่าทุกคนรวมถึงตัวผมคาดหวังไว้” อาร์เตต้า สัมภาษณ์หลังแข่ง ถึงเด็กปั้นดีกรีทีมชาติอังกฤษชุด ยู-19

“นับตั้งแต่ขึ้นมาอยู่กับเรา เอ็นวาเนรี่ ทำได้ดีกว่าทุกคนคาดหวังไว้เสมอ ผมมีความสุขไปด้วยที่เขาทำประตูได้ และยังโชว์ฟอร์มโดยรวมอย่างแข็งแกร่ง”

“ตอนนี้ เอ็นวาเนรี่ คือส่วนหนึ่งของทีม ดังนั้นเขาจะได้เวลาลงเล่น เขากำลังเล่นด้วยความเชื่อมั่นและเข้าใจสิ่งที่ต้องทำในสนาม ซึ่งผมประทับใจมาก”

ทางตัว เอ็นวาเนรี่ เปิดใจหลังช่วยทีมถล่มคู่แข่งระดับลีก วัน ท่ามกลางเสียงร้องเพลงเชียร์ที่ เอมิเรตส์ เช่นกัน: “มันคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เมื่อแฟนบอลของสโมสรที่คุณรักร้องเพลงให้”

“ผมต้องการรู้สึกแบบนี้มาตลอดเกือบ 16 ปีของชีวิต และเมื่อเกิดขึ้นจริง มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมต้องการรู้สึกแบบนี้อีก”

“ทีมชุดใหญ่ฝึกซ้อมเข้มข้นมาก และผมเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่แน่นอนว่านั่นช่วยให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น ผมมีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกับพวกเขา”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply