ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

แฉดร็อป ‘อเล็กซิส’ เหตุวอล์คเอาท์ซ้อม+ทะเลาะเพื่อนปืน

By
Updated: มีนาคม 6, 2017

มีการเปิดเผยโดยสื่อในอังกฤษว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลีของ อาร์เซน่อล วอล์คเอาท์จากการซ้อมและทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมอันเป็นเหตุให้ตกเป็นสำรองในเกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล

ดาวเตะวัย 28 ปีถูกดร็อปเป็นสำรองและได้ลงครึ่งหลังในเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามแอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ซึ่ง ‘ไอ้ปืนใหญ่’ ปราชัยต่อ ‘หงส์แดง’ 1-3
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าดร็อป อเล็กซิส เพราะทีมต้องการโจมตีลูกกลางอากาศเลยเลือกใช้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค
กระนั้นล่าสุด เดลี่ เทเลกราฟ และ เดอะ การ์เดี้ยน ระบุตรงกันถึงสาเหตุการดร็อปเกิดจากเรื่องที่ อเล็กซิส ก่อขึ้นในการซ้อมไม่กี่วันก่อนถึงวันแข่ง
อเล็กซิส วอล์คเอาท์จากการซ้อมและมีปากเสียงกับทีมเมทหลายคนในห้องแต่งตัวและทัศนคติเจ้าตัวกลายเป็นปัญหาแล้ว เวนเกอร์ ก็ตัดสินใจให้เขานั่งสำรองเกมเมื่อคืน
แม้การตัดสินใจของเทรนเนอร์เฟรนช์แมนถูกโจมตีจากทั่วสารทิศโดยบรรดาแฟนบอล, นักวิเคราะห์เกม และอดีตนักเตะแต่เป็นที่เชื่อว่านักเตะ อาร์เซน่อล ส่วนมากหนุนหลังทางเลือกของเจ้านาย
ไม่มีใครสงสัยในความมุ่งมั่นเอาชนะและความกระหายลงเล่นของ อเล็กซิส แถมหลายคนในรั้ว อาร์เซน่อล ชื่นชอบด้วยซ้ำเพียงแต่ขณะนี้เกิดความกังวลกันภายในว่าเจ้าตัวเริ่มจะเลยเถิดโดยมีพฤติกรรมก่อนๆทั้งการปะทะคารมในสนามกับเพื่อนหรือขว้างถุงมือลงพื้นเป็นตัวบ่งชี้
ต้องรอดูว่าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมนัดสองกับ บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์นี้ อเล็กซิส จะได้กลับมาเป็นตัวจริงหรือไม่โดยนอกจากปัญหาเรื่องทัศนคติยังมีประเด็นการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ไม่จบเสียทีจนเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก
อีกคนที่มีปัญหาคาราคาซังเรื่องสัญญาคือ เมซุต โอซิล ซึ่งไม่มีชื่อในเกมกับ ลิเวอร์พูล เพราะมีอาการป่วยแต่เป็นที่เชื่อว่าต่อให้ฟิตสมบูรณ์ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีก็จะโดนดร็อปให้สตาร์ทจากม้านั่งเช่นกันเนื่องจากภายในทีมถกเถียงกันเรื่องที่เขายังได้เป็นตัวจริงต่อเนื่องทั้งที่ฟอร์มตกน่าเกลียด
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply