ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พี่ห้อยเชื่อ ปืนยุค อาร์เตต้า แพ้ยากขึ้น

By
Updated: พฤษภาคม 9, 2020

เธียร์รี่ อองรี เชื่อว่า อาร์เซนอล กลายเป็นทีมที่เอาชนะยากกว่าเดิม ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และยังกล่าวอีกว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาคนมาแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

พี่ห้อยเชื่อ ปืนยุค อาร์เตต้า แพ้ยากขึ้น

อาร์เซนอล อยู่อันดับ 9 ในลีเวลานี้ แต่ก็แพ้เพียงแค่นัดเดียวจาก 13 นัด ก่อนที่จะเกิดการระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้การแข่งต่างๆถูกระงับ

โดย อองรี รู้สึกเห็นใจ อาร์เตต้า สำหรับการเลื่อนเวลาการแข่งฟุตบอลออกไป พร้อมยืนยันว่าตัวเขารู้สึกว่าทีมกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี

“มันเป็นเรื่องยากเรื่องหนึ่ง เพราะว่า มิเกล อาร์เตต้า ได้ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคง คุณสามารถเห็นได้จากระบบของทีม พวกเขามีความหนาแน่นอนมากกว่าเดิม ยากที่จะเอาชนะ” อองรี กล่าว

ขณะเดียวกันอองรีก็ยังได้พูดถึงกรณีของ โอบาเมย็อง ที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก อาร์เซนอล ตลอดช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา พร้อมกับสัญญาของเขาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

“ในฐานะแฟนบอลอาร์เซน่อล คุณคงต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ในฐานะนักฟุตบอล เขาจะต้องประเมินสถานการณ์กับครอบครัวของเขา”

“ถ้าคุณเป็นแฟนบอล คุณไม่มต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม แต่ตัวเขาก็ยึดถือเรื่องนี้เป็นอาชีพ ผมไม่รู้ว่าในหัวเขาคิดยังไง และที่ไหนที่เขาต้องการไป แต่ทุกอย่างที่ผมรู้คือพวกเราจะต้องคิดถึงการทำประตูของเขา ถ้าเขาย้ายออกไป เขาเป็นคนที่ทำประตูได้มากมาย และถ้าคุณเอาประตูที่ โอบาเมย็อง ทำได้อออกไป มันเป็นเรื่องยากลำบากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply