ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ปั๊ต” ชีช้ำ ‘ปืน’ ไม่ได้ต่อสู้ชิงแชมป์ – เชื่อมั่น “เอ็ค” พาก้าวไปอีกระดับ

By
Updated: พฤษภาคม 23, 2021

ปาทริค วิเอร่า ตำนานอาร์เซนอล เผยว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกเศร้าใจมากที่สโมสรไม่สามารถท้าทายแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีกกับคู่แข่งได้อีกแล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่า แดเนียล เอ็ค คือคนที่จะนำพาทีมก้าวไปอีกระดับหากทำการเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ

“ปั๊ต” ชีช้ำ ‘ปืน’ ไม่ได้ต่อสู้ชิงแชมป์ – เชื่อมั่น “เอ็ค” พาก้าวไปอีกระดับ

วิเอร่า เป็น 1 ใน 3 ตำนาน ร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ที่สนับสนุน แดเนียล เอ็ค มหาเศรษฐีเจ้าของ Spotify ที่ต้องการซื้อทีมต่อจากตระกูลโครเอ็นเก้

“หลังจากที่ผมได้ใช้เวลาร่วมกับ แดเนียล โดยส่วนตัวผมเชื่อว่านี่คือเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเจ้าของ และผมก็เชื่อว่าเขาคือคนที่ใช่ ที่จะนำความสุขกลับคืนมาให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้

“เรายังไม่ได้พูดถึงเรื่องของตัวเองกันเลย สิ่งที่เกิดขึ้นกับสโมสรในตอนนี้มันสำคัญกว่า เดนนิส, เธียร์รี่ หรือตัวผมเองครับ

“พวกเรากำลังมีความกังวลเกี่ยวกับว่าจะช่วย แดเนียล ได้อย่างไร เพราะพวกเราเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเขาจะสามารถพาทีมก้าวไปอีกระดับได้

“เรายังไม่ได้คุยกันว่าเราจะทำอะไรหาก แดเนียล ได้สโมสร เรายังไม่ได้คุยกันเรื่องนั้น เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งสำคัญที่สุดคือการเอาดีเอ็นเอและเรื่องที่สโมสรคู่ควรกลับคืนมา

“สิ่งที่สำคัญจริง ๆ คือการทำความเข้าใจกับสโมสรฟุตบอล เข้าใจแฟนบอล และเข้าใจว่าคุณอยู่ในประเทศไหน

“เรามีความน่าเชื่อถือในเรื่องนี้ เพราะเรารู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร เพราะว่าพวกเราใช้เวลาหลายปีค้าแข้งอยู่ที่อังกฤษกับอาร์เซนอล เรามีประสบการณ์ที่เราสามารถถ่ายทอดให้กับสโมสรได้

“เมื่อคุณดูที่ เดนนิส, เธียร์รี่ และตัวผม พวกเราใช้เวลาหลายปีอยู่กับสโมสรแห่งนี้ บางทีนี่อาจเป็นสถานที่ที่เราทำผลงานเล่นฟุตบอลกันได้ดีที่สุด

“อังกฤษเป็นประเทศที่พวกเราใช้ชีวิต และมีความสุขกับสโมสร ประเทศนี้และสโมสรแห่งนี้มีความหมายกับพวกเรามากเลยละ

“การได้เห็นอาร์เซนอล ไม่ได้เป็นหนึ่งในทีมที่ต่อสู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก หรือได้การันตีผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกมันเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดใจมาก เพราะว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราคุ้นเคยกับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล สโมสรแห่งนี้คู่ควรกับสิ่งที่ดีกว่านี้มาก”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply