ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

FA ตรวจสอบ “ใบเหลืองชาก้า” พัวพันพนัน – ยังไม่มีมูลความผิด

By
Updated: มกราคม 24, 2022

เดอะ ไทม์ส รายงานว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(FA) กำลังตรวจสอบใบเหลืองของ กรานิต ชาก้า ในเกมพรีเมียร์ลีกที่อาร์เซนอลเจอกับลีดส์เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับรายงานความผิดปกติจากบริษัทรับพนัน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว FA ได้รับรายงานว่ามีการวางเดิมพันที่น่าสงสัยเกี่ยวกับใบเหลืองของผู้เล่นอาร์เซนอลในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้ยังไม่มีการระบุว่าผู้เล่นคนใดที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ล่าสุดรายงานระบุว่าเป็นใบเหลืองของ ชาก้า ในเกมอาร์เซนอลเจอลีดส์เมื่อปลายปีที่แล้ว

ทางสมาคมได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดเรื่องนี้ทันที และตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะเปิดการสอบสวนอย่างเป็นทางการหรือไม่

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวของ FA ระบุว่าจากการตรวจสอบถึงตอนนี้ยังไม่มีมูลเหตุใดที่ชี้ว่า ชาก้า หรือผู้เล่นอาร์เซนอลคนอื่นๆ มีส่วนทำผิดในเรื่องนี้

การวางเดิมพันที่น่าสังสัยดังกล่าวนั้นคือผู้พนันเลือกทุ่มเงิน 52,000 ปอนด์ เพื่อแทงว่าชาก้าจะโดนใบเหลืองในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในเกมที่สนามเอลแลนด์ โร้ด วันที่ 18 ธันวาคม ที่อาร์เซนอลบุกชนะ 4-1

ชาก้า โดนใบเหลืองในนาที 86 เนื่องจากถ่วงเวลาเตะฟรีคิก และเดอะซันระบุว่านักพนันรายดังกล่าวชนะได้เงินไป 250,000 ปอนด์

ชาก้า เป็นผู้เล่นที่มักจะโดนผู้ตัดสินลงโทษอยู่แล้ว โดยฤดูกาลนี้มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์โดนจดชื่อ 4 ครั้ง และเพิ่งโดนไล่ออกในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก กับลิเวอร์พูล

อาร์เซนอล ยังไม่มีคอมเมนท์ใดๆในเรื่องนี้ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรยืนยันว่าตอนนี้ไม่มีผู้เล่นในทีมคนใดที่อยู่ระหว่างโดนสอบสวนในเรื่องนี้

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply