ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ซีอีโอวินัย โดดป้อง ‘ปืน’ ไร้ตัวใหม่เพราะไม่มีตัวเลือกเหมาะสม

By
Updated: กุมภาพันธ์ 17, 2022

วินัย เวนเคตแชม ซีอีโอ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ปกป้องการตัดสินใจไม่เสริมทัพในตลาดมกราคม เนื่องจากไม่มีตัวเลือกที่เหมาะสม แม้ตอนนี้ในทีมจะขาดแคลนศูนย์หน้าก็ตาม

ยอดทีมลอนดอนเหนือ ไม่สามารถหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพได้เลยในตลาดมกราคม ทั้งที่ผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 5 รายต้องย้ายออกไป หนึ่งในนั้นคือ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

แฟนบอลปืนใหญ่ ผิดหวังกับการทำงานของสโมสร เนื่องจากทีมกำลังลุ้นท็อป 4 เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ศูนย์หน้าของทีมในตอนนี้เหลือเพียงแค่ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ซีอีโอทีมปืนใหญ่ ได้ออกมาไขข้อข้องใจผ่านฟอรัมแฟนๆชี้แจงถึงสาเหตุที่สโมสรไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริม จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล

ซีอีโอวินัย ยืนกรานว่า สโมสรกระตือรือร้นที่จะเสริมทัพในตลาดปีใหม่ พยายามทั้งจะซื้อถาวรและยืมตัว แต่สุดท้ายเลือกที่จะไม่เสี่ยง เนื่องจากไม่มีผู้เล่นที่มีความสามารถแตกต่างที่พร้อมใช้งานได้ทันที และสัญญาว่าจะมีการลงทุนนักเตะมากขึ้นในตลาดซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

วินัย ยังยอมรับด้วยว่า สโมสรรู้สึกพอใจกับผู้เล่นที่เขามีอยู่ แม้ตัวเลือกในแดนหน้าดูจะมีน้อยก็ตาม

โอบาเมยอง ถูกปล่อยตัวฟรีไปบาร์เซโลน่า, โฟลาริน บาโลกัน ปล่อยยืมไปมิดเดิลสโบรห์ ส่วน 2 ศูนย์หน้าที่มีอยู่ ลากาแซตต์ และเอ็นเคเทียห์ ก็เพิ่งยิงรวมกันได้แค่ 3 ลูกในลีกเท่านั้น

นอกจากนี้ในฟอรัม วินัย บอกกับแฟนบอลว่า ในรอบปีปฏิทินนี้สโมสรมีแผนปรับปรุงสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมใหม่

สโมสรมีแผนซ่อมแซมและเปลี่ยนหลังคาใหม่, เปลี่ยนป้ายแบนเนอร์ผู้เล่นในอดีตและตำนานด้านนอกสนาม และอัพเกรดประตูทางผ่านเข้าสนาม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply