ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘กุน’ ยก ‘ปืน,ผี’ ท้าคว่ำบัลลังก์เรือปีหน้า

By
Updated: พฤษภาคม 31, 2023

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าคนดัง เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล จะเป็นสองทีมที่ลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

“เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์สมัยที่ 5 ในรอบ 6 ปี มาครองอย่างยิ่งใหญ่ โดยไล่แซง อาร์เซน่อล ในช่วงท้ายซีซั่น ขณะที่ “ปีศาจแดง” คว้าอันดับ 3 มาครอง

อเกวโร่ กล่าวว่า “ซิตี้ จะยังคงเป็นทีมที่มีลุ้นในฤดูกาลหน้า มันแสดงให้เห็นว่านี่คือทีมที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก มีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจน ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้ว 3 สมัยติดต่อกัน เป็นเรื่องที่ยากจะประสบความสำเร็จนะ”

“ทำไมถึงไม่ควรคิดว่าคุณจะได้อีกสักแชมป์ล่ะ? แน่นอนที่สุด เพราะพวกเขาทำมาในทุกฤดูกาล เป๊ป จะยังคงปรับเปลี่ยนสิ่งที่จำเป็นเพื่อทำให้ยังสามารถแข่งขันได้ แต่นี่คือพรีเมียร์ลีก และนี่คือฟุตบอล มันจะมีอีกหลายทีมที่พยายามเขี่ยพวกเขาตกบัลลังก์”

“ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ลงหลักปักฐานที่สำคัญด้วยนักเตะหนุ่มที่ยังมีหนทางอีกยาวไกล มิเกล อาร์เตต้า จะพยายามเสริมทัพและจะเป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ในฤดูกาลหน้า”

“เราต้องไม่ลืมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย ที่สามารถเรียกสปิริตในการแข่งขันกลับคืนมาได้ และจะเป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการเอาชนะซิตี้ มากที่สุด”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply