ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

สตัม เชื่อ ‘ปืน’ เหมาะสม ช่วย “ทิมเบอร์” เก่งขึ้นแน่

By
Updated: กรกฎาคม 9, 2023

ยาป สตัม ตำนานกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่าอาร์เซนอล เป็นทีมที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ และจะทำให้แข้งวัย 22 ปี กลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นอย่างแน่นอน

มีรายงานระบุว่าว่า อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ 40+5 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะจะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ “ปืนใหญ่” ในเร็ว ๆ นี้

“เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ ซึ่งพวกเราทุกคนชื่นชอบในฮอลแลนด์ ดังนั้นสำหรับเขาการได้ก้าวไปอีกระดับกับอาร์เซนอลจึงถือว่าน่าชื่นใจมาก ๆ

“เมื่อผมมองไปที่อาร์เซนอล ผมมองเห็นทีมที่นักเตะทุกคนเล่นกับบอลได้ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการทำแบบนั้นให้กับทีม

“เราทุกคนรู้ดีถึงความสามารถที่เขามีกับลูกบอล ที่อาแย็กซ์ เราสามารถคุยเรื่องผลงานของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ และเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด

“นักเตะคนอื่น ๆ อาจพบว่าเป็นเรื่องที่ยากมากในการแสดงความสามารถ และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าสำหรับเขา ทำไมมันจึงเป็นเรื่องที่ดีในการก้าวเท้าครั้งนี้ เพราะว่าผู้เล่นรอบตัวเขาที่อาร์เซนอลคือเก่งกว่ามาก และจะแสดงคุณภาพที่มากกว่า และอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในพื้นที่เล็ก ๆ เพื่อให้ ทิมเบอร์ มีความแน่วแน่ในการจ่ายบอลได้มากขึ้น

“เขาแสดงให้เห็นแล้วเวลาที่มีนักเตะเก่ง ๆ อยู่รอบตัว ว่าเขาสามารถกลายเป็นผู้เล่นที่สุดยอดได้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply