ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ใจมาแล้ว! สื่อเลี่ยนโหม ‘โอซิมเฮน’ รอปืนยื่นข้อเสนอ

By
Updated: มิถุนายน 3, 2024

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงร้อยล้านของ นาโปลี หวังว่าจะได้รับข้อเสนอจาก อาร์เซนอล ในการคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกไนจีเรียคาดว่าจะอำลากรุง เนเปิลส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเคยบอกเป็นนัยว่าเขาได้ตัดสินใจในก้าวต่อไปของอาชีพแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โอซิมเฮน ที่ระเบิดฟอร์มจนพา นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ในฤดูกาลก่อนนั้นเชื่อว่าจะมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ และคาดหวังว่าจะได้รับการติดต่อจาก อาร์เซนอล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

Gazzetta dello Sport สื่อจากอิตาลีระบุว่า โอซิมเฮน เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะติดต่อมา เนื่องจากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ แม้ว่าทีม “เดอะกันเนอร์ส” จะยังไม่ได้ประกาศความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ก็ตาม

เป็นที่คาดว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี จะเรียกร้องเงินค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโร ที่ระบุไว้ในสัญญาของ โอซิมเฮน กับทีมที่เข้ามาติดต่อ

โดยที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี เคยยื่นข้อเสนอพร้อมแนบตัว โรเมลู ลูคาคู เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีรายนี้ แต่ข้อเสนอดังกล่าวนั้นตกไปในท้ายที่สุด

ขณะที่ โอซิมเฮน คาดหวังว่าจะได้รับการติดต่อจาก อาร์เซนอล แต่รายงานยังระบุต่อไปว่าเอซของ นาโปลี ยินดีรับฟังข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบียเช่นกัน หากพวกเขาแสดงความทะเยอทะยานมากพอในการพาตัวเขาไปเล่นใน ซาอุดี โปร ลีก

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply