ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

บิ๊กโซเซียดาดหวังถกปืนหาข้อสรุป ‘เมริโน่’

By
Updated: สิงหาคม 21, 2024

โฆคิน อเปร์ริบาย ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าเขาคาดว่าจะมีการเจรจากับ อาร์เซนอล เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ มิเกล เมริโน่

บิ๊กโซเซียดาดหวังถกปืนหาข้อสรุป ‘เมริโน่’

อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอที่สองที่ราวๆ 30 ล้านยูโรให้กับทาง โซเซียดาด ก่อนจะถูกตอบปฏิเสธกลับมา โดยพวกเขายืนกรานราคาที่ 35 ล้านยูโรสำหรับแข้งทีมชาติสเปนรายนี้

ทาง อเปร์ริบาย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมเผยถึงความคาดหวังที่จะได้หารือบทสรุปในดีลของ เมริโน่ ร่วมกับทางทีมจากเกาะอังกฤษอีกครั้ง

เขากล่าวว่า: “สัปดาห์ที่แล้วเรามีการหารือร่วมกับทาง อาร์เซนอล ในวันเสาร์เราได้มีการพูดคุยอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นเรายังไม่ได้พูดคุยกัยเพิ่มอีกเลย เราจะมีการพบกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้และเราจะรอดูว่าการสนทนาของพวกเราจะคืบหน้าไปอย่างไร”

“เราจะปกป้องผลประโยชน์ของ เรอัล และเมื่อเราพิจารณาว่าการดำเนินการนี้ถูกต้องสำหรับผลประโยชน์ของ เรอัล เราจะบอกว่าใช่ แต่ก่อนหน้านั้นมันไม่ใช่”

“มิเกล รู้สึกเช่นเดียวกันกับแฟนๆของ เรอัล แต่เขาบอกเราว่าถ้ามีทีมจากพรีเมียร์ลีกมา เขาต้องการเติมเต็มความฝันของเขาในการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกและต้องการประสบความสำเร็จ ซึ่งถ้าไม่เป็นเช่นนั้น เราและเขาจะคุยกันเรื่องการขยายสัญญา”

“ตอนที่ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น [ในช่วงปรีซีซั่น] โรแบร์โต [โอลาเบ] ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา โทรมาบอกผมว่า อาร์เซนอล โทรมาหาเรา และจากการสนทนาครั้งนั้น เรารู้ว่า มิเกล จะตอบตกลงกับ อาร์เซนอล เราอยากให้เขาไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหรือไม่เช่นนั้นก็ควรเข้ามาแต่เนิ่นๆ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply