ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เข้าหนักเกิน! เร้ดแน็ปป์ ชี้ ‘ทิมเบอร์’ โชคดีรอดแดง

By
Updated: กันยายน 16, 2024

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานมิดฟิลด์อังกฤษ แสดงทัศนะ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แนวรับ อาร์เซน่อล โชคดีมากที่โดนแค่ใบเหลือง จังหวะปะทะหนักเกินเหตุใส่ เปโดร ปอร์โร่ ช่วงครึ่งแรกของเกมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0

เข้าหนักเกิน! เร้ดแน็ปป์ ชี้ ‘ทิมเบอร์’ โชคดีรอดแดง

“ปืนใหญ่” ได้ประตูชัยกลางครึ่งหลังจากลูกโขกเตะมุมของ กาเบรียล มากัลเญส แต่ก่อนหน้านั้นในนาที 36 เกิดจังหวะปัญหา ทิมเบอร์ เข้าปั้มบอลใส่ ปอร์โร่ ทำแบ็คขวาคู่แข่งลงไปนอนกุมข้อเท้า

ฝั่ง “ไก่เดือยทอง” นำโดย กีเญร์โม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูไม่พอใจ เข้าไปกระชากคอเสื้อ ทิมเบอร์ ก่อนที่ จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ เปาในสนามเข้าคลี่คลาย แล้วแจกเหลืองคนละใบเพื่อลงโทษ

ทางการ พรีเมียร์ ลีก เผยเหตุผล ห้อง VAR ซึ่งนำโดย สจ๊วต แอตเวลล์ พิจารณาแล้วไม่ยกระดับเป็นใบแดง เพราะมองว่าถึงแม้ ทิมเบอร์ เข้าบอลอันตราย แต่ไม่ใช่การฟาวล์ที่รุนแรงพอ

“มันเป็นจังหวะที่เราไม่ค่อยได้เห็นนัก เพราะชัดเจนว่า ทิมเบอร์ เข้าโดนบอลโดยใช้ปุ่มสตั๊ดเหยียบส่วนบนของลูก” เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งผู้เคยรับใช้ ท็อตแน่ม ไปเกือบ 50 นัด เริ่มให้ความเห็น

“จากนั้นบอลก็เด้งจากเท้าของ ทิมเบอร์ มันค่อนข้างคล้ายกับใบแดงที่ เคอร์ติส โจนส์ ของ ลิเวอร์พูล ได้รับจังหวะปะทะใส่ อีฟส์ บิสซูม่า ในสนามแห่งนี้เมื่อปีก่อน”

“ทิมเบอร์ โชคดีอย่างมาก เขาเข้าบอลแรงเกินเหตุ ถึงมันจะไม่ใช่การปะทะที่ย่ำแย่ แต่เขาทำให้กรรมการต้องตัดสินใจ”

“หากเป็นผู้ตัดสินคนอื่น ทิมเบอร์ อาจโดนไล่ออกไปแล้ว มันไม่มีความจำเป็นให้ต้องเข้าบอลแบบนั้นเลย และผมคิดว่าสุดท้ายเขาโชคดี”

ครึ่งแรกที่ ท็อตแน่ม สเตเดี้ยม จบลงโดยมีผู้เล่นโดนเหลืองถึง 7 ใบ เทียบสถิติสูงสุด พรีเมียร์ ลีก และ พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะฝั่ง อาร์เซน่อล ก็มองในทิศทางคล้ายกับ เร้ดแน็ปป์:

“ทิมเบอร์ โชคดีมากที่ไม่โดนใบแดง โดยเฉพาะเมื่อเป็นเกมเยือน และผู้ตัดสินวันนี้ก็แจกใบเหลืองเหมือนกับแจกไอศกรีม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply