ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘เป๊ป’ รับรู้สึกอ่อนลงเมื่อเจอ ‘พี่ต้า,มาเรสก้า’

By
Updated: กันยายน 17, 2024

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับรู้สึกอ่อนแอลง เมื่อต้องคุมทีมลงแข่งกับคนที่มัความสัมพันธ์ส่วนตัวด้วยทั้ง มิเกล อาร์เตต้า, เอ็นโซ่ มาเรสก้า, ฆูเลน โลเปเตกี และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

‘เป๊ป’ รับรู้สึกอ่อนลงเมื่อเจอ ‘พี่ต้า,มาเรสก้า’

“เรือใบสีฟ้า” แชมป์เก่า 4 สมัยติด สตาร์ตสวยหรูคว้าชัย 4 นัดแรก เก็บ 12 แต้มเต็มพร้อมรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก และอาทิตย์หน้ามีโปรแกรมสำคัญเปิดบ้านพบคู่แข่งสำคัญอย่าง อาร์เซน่อล

การเจอกันในฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ บุกพ่ายที่ เอมิเรตส์ 1-0 ก่อนจะกลับมาเล่นใน เอติฮัด ทำได้แค่เสมอไร้สกอร์ ถึงแม้สุดท้าย “ปืนใหญ่” ของ มิเกล อาร์เตต้า อกหักจบรองแชมป์

“ใช่เลย เพราะผมรู้สึกอ่อนแอลงเมื่อเจอพวกเขา” เป๊ป ออกรายการช่อง Sky Sports เมื่อสุดสัปดาห์ ตอบคำถามถึงความยากลำบาก ยามคุมทีมแข่งกับเหล่าโค้ชที่มีความสัมพันธ์ส่วนตัว

“มีบางครั้งที่ผมเข้าพูดคุยกับโค้ชคู่แข่งหลังจบเกม พวกเขาเพื่อนของผม ตัวอย่างเช่น มิเกล อาร์เตต้า กับ ฆูเลน โลเปเตกี”

“เอ็นโซ่ มาเรสก้า กับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก็เป็นเพื่อน หรือคนที่ผมเคยทำงานด้วย ดังนั้นเรามีความผูกพัน มันคือเรื่องธรรมดาของชีวิต ผมต้องการรักษาความสัมพันธ์นั้น ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้”

“แน่นอนผมต้องการให้ทีมชนะ แต่หากเป็นคนอื่นที่ผมไม่รู้จักแล้วเราแพ้ ผมจะไม่ต้องการถูกรบกวนหรือพูดคุยกับใครทั้งนั้น ผมต้องการประเมินความพ่ายแพ้ด้วยตัวเอง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply