ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ปืนรอปิดดีล ฟอร์สเบิร์ก 47 ล้านปอนด์

By
Updated: มิถุนายน 23, 2018

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัวมิดฟิลด์พลังงานสูงทีมชาติสวีเดนด้วยดีล 47 ล้านปอนด์แล้ว ตามรายงานของ Expressen สื่อแดนไวกิ้ง

เอมิล ฟอร์สเบิร์ก โชว์ผลงานอย่างร้อนแรงในการพาทีม อารแบ ไลป์ซิก คว้ารองแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2016/17 และพาทีมไปบอลยุโรปได้อีกสมัยในฤดูกาลถัดมา ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดเมืองเบียร์ได้เพียง 2 ปีเท่านั้น
ทาง Expressen เชื่อว่าดีลระหว่าง ฟอร์สเบิร์ก และ อาร์เซนอล เป็นเพียงการเจอกันระหว่างตัวแทนของทั้ง 2 ฝ่าย ดีลนี้น่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นมากที่สุดหากไม่มีข้อผิดพลาดอะไร เพราะทาง อาร์เซนอล เองกำลังปรับทัพแดนกลางขนานใหญ่ และล่าสุดก็เพิ่งแยกทางกับ วิลเชียร์ ไปแล้ว
ฟอร์สเบิร์ก ตกเป็นข่าวกับ ​ลิเวอร์พูล, ​ยูเวนตุส และรายล่าสุอย่าง​ โรมา แต่ก็เป็นเพียงการจับตามองอย่างใกล้ชิดเท่านั้น ทำให้ อาร์เซนอล กลายเป็นทีมแรก ๆ ที่เข้าไปติดต่อมิดฟิลด์ของ ไลป์ซิก อย่างจริงจัง
อันเดอร์ ลิมพาร์ อดีตมิดฟิลด์สัญชาติเดียวกันของอาร์ซนอล ออกมาเชียร์ให้พวกเขาปิดดีลนี้จริง ๆ จัง เพราะ ผอร์สเบิร์ก เป็นมิดฟิลด์ที่มีคุฯภาพสุด ๆ
“ถ้าเราได้ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เราจะโชคดีมาก ๆ” ลิมพาร์ กล่าว
“ถ้าเราได้เขามา เราจะได้มิดฟิลด์ที่สามารถช่วยทีมเก็บแต้มสำคัญ ด้วยฝีมือทั้งยิงและจ่ายได้้”
“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะระดับท็อปของ สวีเดน ที่ผมรู้จักในรอบหลายปีนี้หากไม่นับ ซลาตัน เขามีศักยภาพสูงทีเดียว”
ปัจจุบัน ฟอร์สเบิร์ก ช่วยทัพไวกิ้งลุยศึกฟุตบอลโลกอยู่ในขณะนี้ และกำลังเตรียมพร้อมรับมือกับ เยอรมนี ในเกมที่ 2 ของกลุ่มเอฟในวันเสาร์ หลังช่วยทีมคว้า 3 แต้มไปแล้วในเกมแรกที่ชนะ เกาหลีใต้ 1-0 จากจุดโทษของ อันเดีรยส กรานควิสท์ หาก สวีเดน เอาชนะ เยอรมนี ได้ พวกเขามีโอกาสสูงทีเดยวที่จะเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป
ที่มา www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply