ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ได้เรื่อง! ‘เดมเบเล่’โผล่ลอนดอนส่อปูทางสู่ซุ้มปืน

By
Updated: ธันวาคม 26, 2018

มีรายงานส่งตรงมาจากเมืองหลวงของประเทศอ้างถึง อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดทีมบาร์เซโลน่าใช้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสเดินทางมาถึงกรุงลอนดอนท่ามกลางกระแสเชื่อมถึง อาร์เซน่อล ยินดีรับเซ้ง

ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข้ามฟากสู่ถิ่นคัมป์ นูด้วยค่าตัวสูงถึง 150 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแต่ดูเหมือนมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังแดนกระทิงดุอยู่ไม่น้อย
ประจวบเหมาะกับพฤติกรรมของ เดมเบเล่ ขาดความระเบียบวินัยมาซ้อมสายอยู่บ่อยครั้งจนสร้างความเบื่อหน่ายต่อ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอส “อาซูลกราน่า” จึงได้ขีดเส้นตายนักเตะจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาภายในซีซั่นนี้ มิเช่นนั้นจะโดนโละทิ้งในปีหน้า
ล่าสุดดาวดังวัย 21 ปีอาศัยช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาสออกจากแคว้นกาตาลุนญ่ามาถึงกรุงลอนดอนยิ่งไปกว่านั้นได้พบปะกับ ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยอยู่ดอร์ทมุนด์ให้การต้อนรับแถมพาไปช็อปปิ้งหาซื้อของขวัญอีกด้วยพร้อมถ่ายภาพวีดิโอผ่านอินสตาแกรม
การปรากฎตัวของ เดมเบเล่ ในเมืองหลวงของประเทศน่าจะเชื่อมโยงถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายมาเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม ท่ามกลางกระแสที่ว่า บาร์ซ่า อาจตัดใจปล่อยให้ยืมตัวไปจนจบฤดูกาล
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply