ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เอเมรี่”ยันปืนเร่งเครื่องเสริม 2 แข้งก่อนตลาดวาย

By
Updated: มกราคม 29, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ยืนกรานสโมสรกำลังเร่งเครื่องพยายามคว้า 2 แข้งเข้าเสริมทีมให้ทันก่อนปิดตลาดวันพฤหัสบดีนี้

ก่อนหน้านายใหญ่ทีมปืนใหญ่เคยออกมาพูดว่าต้องการยืมตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้เพื่อปรับปรุงทีมให้แข็งแกร่งขึ้น
โดยตอนนี้เป้าหมายที่ทีมต้องการตัวอย่าง อีวาน เปริซิช ปีกอินเตอร์ มิลาน ได้ทำเรื่องขอขึ้นบัญชีขายจากทาทีมงูใหญ่แล้ว หลังข้อเสนอที่ทีมปืนยื่นให้ถูกปฏิเสธกลับมาในตอนแรก ส่วนอีกรายที่ตกเป็นข่าวกับทีมคือ เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์จากบาร์เซโลน่า
อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ ไม่ได้ระบุลงไปว่า 2 แข้งที่ทีมกำลังพยายามดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้คือใคร
“ตลาดซื้อขายในช่วงนี้ไม่ง่ายเลย สัญญาณทื่สโมสรส่งออกมาก็คือเรากำลังพยายามทำงานอย่างเต็มที่กับผู้เล่นที่แตกต่างกันและพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับพวกเราเท่าที่มันจะเป็นไปได้” เอเมรี่ กล่าว
“ผมไม่รู้ว่าผู้เล่นคนนั้นคือใคร ผมไม่สามารถชี้ชัดถึงตัวนักเตะ แต่พวกเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นไปได้ที่จะช่วยเราได้ ผู้ที่เล่นในตำแหน่งปีก ไม่ว่าจะขวาหรือซ้าย”
“ผมพิจารณานักเตะทุกคนที่จะย้ายเข้ามาและเข้ามาช่วยให้เราดีขึ้น ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย เราคุยกันเรื่องนี้ 2 เดือนถึงความเป็นไปได้ แต่เราก็รู้ว่ามันไม่ง่าย”
“เรามีโอกาสเซ็นสัญญาระหว่าง 0 ถึง 2 คน เรากำลังมองดูผู้เล่นอยู่ 2 คนที่แตกต่างกันและพยายามทำเต็มที่เพื่อให้มีโอกาสคว้าพวกเขามาสู่ทีม ถ้าพวกเขาไม่ได้เข้ามาช่วยเราได้อย่างที่เราต้องการ ผมก็ไม่อยากให้พวกเขาย้ายเข้ามา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply