ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘โอบาฯ’ เปิดทวิตเตอร์อีกครั้งหลังปิดไปไม่ถึง 24 ชม.

By
Updated: เมษายน 21, 2021

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง กัปตันทีมของ อาร์เซน่อล กลับมาใช้ทวิตเตอร์แล้ว ให้หลังปิดแอคเคาน์ไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงโดยเจ้าตัวยอมรับใช้อารมณ์เกินไปหน่อย

‘โอบาฯ’ เปิดทวิตเตอร์อีกครั้งหลังปิดไปไม่ถึง 24 ชม.

โอบาเมอย็อง ที่กำลังฟื้นตัวจากไข้มาลาเรียและพลาดการลงสนามกับ อาร์เซน่อล ในช่วง 3 นัดหลังสุดนั้นตัดสินใจปิดแอคเคาน์ตัวเองในคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ข้อความสุดท้ายที่ดาวเตะวัย 31 ปีทวิตไว้ก่อนปิดแอคเคาน์นั้น เขาบอกว่าไม่ได้คิดถึงทวิตเตอร์เลยและตำหนิที่เวลานี้คนพูดถึงแต่เรื่องฟุตบอลและซูเปอร์ ลีก แต่ลืมเรื่องเหยียดผิวกับโควิด-19 ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม โอบาเมอย็อง กลับมาใช้งานแอคเคาน์ของตัวเองอีกครั้งในวันนี้ (พุธ) โดยทวิตเอาไว้ว่า “เมื่อคืนใช้อารมณ์มากไปนิด ที่จะย้ำคือ, เมื่อวานนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของแฟนฟุตบอลและเป็นวันที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอีกสำหรับความยุติธรรมทางสังคม”

ส่วนทวิตของเขาที่ตำหนิเรื่องคนไม่พูดถึงโควิด-19 กับเรื่องเหยียดผิวแล้วนั้นก็ถูกลบไปเรียบร้อย

เมื่อคืนวันอังคาร 6 สโมสรของพรีเมียร์ลีกตัดสินใจถอนตัวออกจากซูเปอร์ ลีกแล้ว ให้หลังประกาศการก่อตั้งได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

ซูเปอร์ ลีกโดนวิจารณ์ไปทั่วรวมถึงกลุ่มแฟนบอลของ “ปืนใหญ่” ที่ออกมาร่วมประณามด้วย ในขณะที่นักเตะของ อาร์เซน่อล เองก็ออกมาตำหนิเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

นักเตะอย่าง เอคตอร์ เบเญริน ได้ทวิตรูปภาพของ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือของพวกเขาพร้อมกับข้อความว่า “ถึงผู้ที่รัก อาร์เซน่อล ทุกคน, จงดูแลคุณค่าของสโมสร ความรักและแรงสนับสนุนของผมคงอยู่ตลอดกาล”

อาร์เซน่อล เองก็กล่าวขอโทษแฟนบอลผ่านแถลงการณ์ที่ยืนยันถึงการถอนตัวออกจากซูเปอร์ ลีก

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply