ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

โหม ‘ไคเซโด้’ โอเคเงื่อนไขส่วนตัวจ่อซบปืน

By
Updated: มิถุนายน 5, 2023

The Mirror รายงานว่า อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเข้าสู่ตลาดช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 21 เป็นตัวหลักของ “นกนางนวล” ซึ่งจบอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งทำให้พวกเขาได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

แข้งทีมชาติเอกวาร์ดอร์ได้รับความสนใจอย่างมาก นับตั้งแต่กลับมาจากการยืมตัวกับ เบียร์ช็อต ในเบลเยียมซีซั่นนี้ โดยเขาเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมตั้งแต่ช่วงหน้าหนาว

“ปืนใหญ่” เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการตัว ไคเซโด้ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนแข้งรายนี้จะตอบรับสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดียม ในเดือนกุมภาพันธ์

ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล กลับมาพยายามคว้าตัว ไคเซโด้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งพวกเขาก็บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับแข้งรายนี้ได้เรียบร้อยแล้ว

ทีมพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ไคเซโด้ ด้วยเช่นกัน แต่ อาร์เซน่อล ดูจะเป็นต่อในศึกนี้ หลังตีตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

รายงานระบุว่า ไบรท์ตัน จะเรียกร้องค่าตัวของ ไคเซโด้ สูงถึง 75 ล้านปอนด์ โดยกุนซืออย่าง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก็ยอมรับว่า แข้งรายนี้อาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้ต้นสังกัดไปแล้ว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply