ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ปืนพร้อมรั้ง! บาร์ซ่าควงพี่เสือทาบ ‘กาเบรียล’ เสริมแนวรับ

By
Updated: กันยายน 14, 2024

ตามรายงานของ HITC ระบุว่า กาเบรียล มากัลเญส ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่หลายแห่งในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งรวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค

ปืนพร้อมรั้ง! บาร์ซ่าควงพี่เสือทาบ ‘กาเบรียล’ เสริมแนวรับ

ในขณะที่ อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา และหวังว่าแข้งบราซิลเลียนจะตอบรับข้อเสนอใหม่จากทางสโมสร

มากัลเญส ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล จาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์เมื่อสี่ปีที่แล้ว และผ่านร้อนผ่านหนาวร่วมกับสโมสรมาทั้งในช่วงเวลาอันเลวร้ายและประสบความสำเร็จ

ในตอนนี้ เขากลายเป็นส่วนหนึ่งของแนวรับที่แข็งแกร่งให้กับสโมสร ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นแนวรับที่แกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มิเกล อาร์เตต้า มองว่านักเตะชาวบราซิลคนนี้เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของแนวรับของเขา และจะทำทุกทางเพื่อรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะวัย 26 ปีได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบียเป็นอย่างมาก แต่ทาง อาร์เซนอล ก็ยังคงรักษาตัวเขาเอาไว้ได้

สัญญาปัจจุบันของ มากัลเญส จะหมดลงในปี 2027 และตอนนี้ “เดอะกันเนอร์ส” ก็กระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาออกไป

อาร์เซนอล กำลังเจรจากับกองหลังรายนี้เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และมั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด

ทางด้าน บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทาง มากัลเญส ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ โรนัลด์ อเราโฆ่ กับสโมสร ซึ่งแข้งอุรุกวัยอาจเลือกอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

ในขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องการทางเลือกในแนวรับใหม่เช่นกัน ภายหลัง คิม มิน-แจ ทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply