ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เวนเกอร์ ยังหวังปืนซิวท็อปโฟร์นัดท้าย-โวแต้มเยอะกว่าซีซั่นก่อน

By
Updated: พฤษภาคม 17, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ในการพาทีมจบอันดับท็อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมรองสุดท้ายของ”ไอ้ปืนใหญ่”ที่สนามเอมิเรตส์ เป็นอเล็กซิส ซานเชซ ที่จัดการเหมายิงคนเดียวในช่วงครึ่งหลัง ช่วยทีมเก็บสามคะแนนพร้อมฝัง”แมวดำ”จบด้วยการเป็นทีมบ๊วยอย่างเป็นทางการ
อาร์เซนอลยังรั้งที่ 5 ของตารางตามเดิมแต่ตามหลังลิเวอร์พูลเพียง 1 คะแนน ขณะที่นัดสุดท้ายพวกเขาต้องเปิดบ้านรับเอฟเวอร์ตัน ส่วนยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์รอรับทีมตกชั้นอย่างมิดเดิลสโบรห์
แม้จะดูว่าสถานการณ์เป็นรองแต่เวนเกอร์ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ “วันนี้เรามีลูกยิงเข้ากรอบเยอะมาก แต่เราก็อดทน ช่วงพักครึ่งเราก็หงุดหงิดนะที่ขึ้นนำไม่ได้”
“ฤดูกาลที่แล้วเราได้มา 71 แต้มและได้ที่สอง แต่ตอนนี้เราได้มาแล้ว 72 คะแนน และต้องการเก็บเป็น 75 หลังจากนั้นก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เราอยู่ในสถานการณ์ลุ้นวันสุดท้ายมาหลายครั้ง”
“วันนี้ซันเดอร์แลนด์สู้ และคุณก็ต้องการเห็นพรีเมียร์ลีกเป็นแบบนี้ นี่เป็นสิ่งที่คุณต้องการจากทุกทีม”
“หลังจากการเจอบาเยิร์นเราก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะมันเป็นเรื่องจากที่จะกลับมาได้ ในอีกมุมหนึ่งมันก็เป็นบททดสอบจิตใจที่ดีเหมือนกัน และเราก็ตอบสนองออกมาได้ดี” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply