789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เขามาแล้ว! ‘เทพแดน’ร่วมลงซ้อมก่อนปืนเจอพาเลซอาทิตย์นี้

By
Updated: ธันวาคม 28, 2016

แดนนี่ เวลเบ็คกองหน้าฟ้าประทานถูกแชะภาพร่วมกลับมาลงซ้อมกับอาร์เซน่อลแบบเต็มสูบแล้วหลังต้นสังกัดกำลังเตรียมตัวสำหรับพบกับคริสตัล พาเลซในเกมลีกวันอาทิตย์

อาร์แซน เวนเกอร์พานักเตะของเขาลงซ้อมท่ามกลางบรรยากาศหนาวที่ลอนดอน โคลนี่ย์ ก่อนหน้าจะถึงเกมดาร์บี้แมตซ์ของลอนดอนที่พวกเขาจะต้อนรับพาเลซซึ่งได้แซม อัลลาร์ไดซ์เป็นนายใหม่บุกมาเยือนในวันขึ้นปีใหม่
รูปที่ออกมาไม่เห็นทางอเล็กซิส ซานเชซหรือเมซุท โอซิลที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่แต่ก็มีข่าวดีสำหรับอาร์แซน เวนเกอร์เมื่อเวลเบ็คกลับมาลงซ้อมกับทีม
อดีตหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ปรากฏตัวให้เห็นเป็นหนแรกว่ามาซ้อมร่วมกับทีมหลังคัมแบ็คในวันศุกร์ที่ผ่านมา จากต้องพักไปยาวนานถึง 9 เดือนเพราะอาการเจ็บหนักที่หัวเข่า
ในทีแรกเป็นกังวลกันว่าเวลเบ็คอาจต้องพักยาวปีนึงเลยแต่เขาก็ฟื้นตัวกลับมาได้ดีและดูอยู่ในอารมณ์ที่ดีหลังจากลงซ้อมเต็มสูบในวันนี้(พุธ)
จากภาพที่ออกมาได้เห็นแข้งวัย 26 ปีพยายามพาบอลหนีเจฟฟ์ เรอเน่-อเดเลดรวมถึงบังบอลจากเบน ชีฟดาวรุ่งอีกคนด้วย อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ถูกเร่งกลับมาให้ลงสนามในการเจอกับ”ปราสาทเรือนแก้ว”
อารอน แรมซี่ย์ก็ลงซ้อมด้วยหลังเขากลับมาจากอาการเจ็บต้นขาด้านหลังในการเป็นสำรองเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ที่เอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
นอกเหนือจากนี้ยังได้เห็นเวนเกอร์พูดคุยกับโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ส่วนนาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส เปเรซและคาร์ล เจนกินสันก็โผล่หน้ามาอยู่ในรูปถ่ายจากการซ้อมด้วยเช่นกัน
เหล่าดาวรุ่งหลายๆคนก็ได้มาร่วมลงซ้อมกับทีมด้วยไม่ว่าจะเป็นเบน ชีฟ, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์และเจฟฟ์ เรอเน่-อเดเลด
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com






You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply