789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชิรูด์ โคตรหล่อ! ปืนขยี้พาเลซ 2-0

By
Updated: มกราคม 2, 2017

เดอะ กันเนอร์ส แซงขึ้นรั้งอันดับ 3 แล้ว หลังจากเก็บชัยในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์สำเร็จ โดยมีช็อตน่าจดจำคือลูกยิงสกอร์เปี้ยนคิกของดาวยิงเลือดน้ำหอมอีกด้วย

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือเจ้าบ้าน ไม่ได้ใส่ชื่อเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งอย่าง เมซุต โอซิล เป็นทั้งตัวจริงและตัวสำรอง โดยปรับมาใช้ ลูคัส เปเรซ ลงมาประสานงานในแนวรุกร่วมกับ อเล็กซ์ อิโวบี้, อเล็กซิส ซานเชซ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แทนนั่นเอง
ด้านทีมเยือนของนายใหญ่คยใหม่อย่าง แซม อัลลาร์ไดซ์ ซึ่งจะคุมทัพลงเล่นเป็นนัดที่สอง ปรับทัพจากเกมล่าสุดเมื่อวันบ็อกซิ่งเดย์ที่บุกเสมอวัตฟอร์ด 1-1 เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น คือ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ที่ได้ลงตัวจริงแทน ดาเมียน เดลานีย์
เริ่มเกมมาเป็นอาร์เซนอลที่ครองบอลบุกเข้าใส่ทันที จนกระทั่งนาทีที่ 17 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ อเล็กซิส เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้ากลางให้ ชิรูด์ ยิงในลักษณะใช้เท้าซ้ายดีดกลับหลังแบบสกอร์เปี้ยนคิกส่งลูกเช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ไอ้ปืนใหญ่ออกนำ 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลังก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่ทำเกมรุกได้เหนือกว่า ก่อนจะมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ นาโช มอนเรอัล เปิดบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายเข้ากลางไปโดน สก็อตต์ แดนน์ ล้มตัวสกัดแต่ลูกไม่ไปไหน ลอยโด่งมาเข้าศีรษะของ อิโวบี้ โหม่งจ่อๆเช็ดคานเข้าไป ส่งให้ทัพปืนโตหนีห่างเป็น 2-0
จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอาร์เซนอลที่เอาชนะไปได้สำเร็จ 2-0 แซงขึ้นไปรั้งที่ 3 หลังผ่านครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยการเก็บเพิ่มเป็น 40 แต้ม ส่วนคริสตัล พาเลซยังอยู่อันดับ 17 มี 16 คะแนนเท่าเดิม
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply