789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เช็ค แนะวิธีแซง เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

By
Updated: มกราคม 17, 2017

ปีเตอร์ เช็ค อดีตนายด่าน เชลซี ที่ปัจจุบันอยู่กับ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมเมืองในลอนดอนนั้นได้ออกมาคิดวิธีืั้จะทำให้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นอยู่ภายใต้ความกดดันจากการนำเป็นจ้าฝูงอยู่ขณะนี้

ผู้รักษาประตูของ ปืนใหญ่ ที่ออกจาก สแต็มฟอร์ดบริดจ์ อย่างถาวรมาร่วมทีมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม นั้นเคยมีประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์กับ สิงห์บลู มาก่อนหน้านี้ และสามารถคว้าถ้วย พรีเมียร์ลีก มาครองได้ถึง 4 ครั้งด้วยกัน
หลังจาก อาร์เซนอล เอาชนะ สวอนซี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์อยู่นั้น เช็ค ผู้เคยอยู่ในทีม สิงห์บลู ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะทำทุก ๆ อย่างเพื่อจะหยุดการคว้าแชมป์ของ เชลซี
เขาเชื่อว่า สิงห์บลู จะตกอยู่ภายใต้ความกดดันมากขึ้นเรื่อย ๆ หากหลาย ๆ ทีมในโซนหัวตารางนั้นสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างคงเส้นคงวา
“พวกเราต้องเอาชนะเกมเหล่านี้ให้ได้ เพื่อไม่ให้พวกเขาได้เปรียบเราอีกต่อไปและพยายามลดช่องว่างให้น้อยลงกว่านี้” นายด่าน ปืนใหญ่ กล่าว
“ถ้าทุกคนชนะและมีแต้ม แน่นอนว่า เชลซี เองก็จะรู้สึกกดดันจากทีมที่ตามหลังพวกเขาเหมือนกัน มันคือทฤษฎีที่เป็นไปได้มากเลยทีเดียวสำหรับเราในการเก็บคะแนนมากขึ้นเรื่อย ๆ”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply