789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว เอฟเอคัพ : เซ้าท์แธมป์ตัน พบ อาร์เซนอล

By
Updated: มกราคม 28, 2017
รายการ: ดิ เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ 2016/17, รอบ 4
วัน และ เวลาทำการแข่งขัน: คืนวันเสาร์ ที่ 28 ม.ค. 2560 เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ระหว่าง: เซาธ์แฮมป์ตัน พบกับ อาร์เซนอล
สนาม: เซนต์ แมร์รี่
ถ่ายทอดสด:ช่อง 7 สี และ Bugaboo TV

ความพร้อมภายในทีม – เซาธ์แฮมป์ตัน
เจ้าบ้าน เดอะ เซนต์ส กำลังเผชิญปัญหาแข้งตัวหลักต่างพากันเดี้ยง โดยเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เวอร์จิล ฟาน ไดค์ (เจ็บข้อเท้า), เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ เจย์ โรดริเกซ (สองคนหลังเจ็บจากเกมกับ ลิเวอร์พูล ในศึก อีเอฟแอล คัพ เมื่อวันพุธ)
ส่วน ชาร์ลี ออสติน และ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ สองคนนี้ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
ความพร้อมภายในทีม – อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส หมดสิทธิ์ลงคุมทีมข้างสนาม 4 นัด หลังถูกทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษ โทษฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมไปผลักผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมลีกที่พวกเขาเปิดรังชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
รายของ กรานิต ชาก้า กองกลาง จะพลาดลงเล่นให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ในแมตช์นี้ หลังติดโทษแบนเหตุเพราะโดนไล่ออกจากเกมลีกนัดล่าสุด
อย่างไรก็ตาม ธีโอ วัลคอตต์ กลับมาฟิตแล้ว และมีโอกาสที่จะได้ลงเล่น ส่วนแข้งตัวหลักรายอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

กุนซือว่าอย่างไรก่อนเกมนี้?

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เดอะ เซนต์ส: ”แน่นอน ผมให้ความเคารพเขา [เวนเกอร์] อย่างมาก สำหรับอดีตเทรนเนอร์คนเก่าของผม ผมแฮปปี้ที่จะได้เจอเขาอีกครั้ง”
”สำหรับเกมล่าสุด (ที่พบกันในอีเอฟแอล คัพ) มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา แต่ผมพอนึกภาพออกเลยว่า เขา [เวนเกอร์] จะบุกมาเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และอยากได้รับผลการแข่งขันที่ดีกลับไป”
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส: ”พวกเขาอยู่ในระดับสูง พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล (อีเอฟแอล คัพ รอบรองฯ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา) ฉะนั้น โดยรวมแล้วเกมนี้มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และจะเป็นงานหนักด้วยเช่นกัน”
”ความเชื่อมั่นของพวกเขาไม่ได้ลดลงไปเลยในตอนนี้ และแน่นอนว่าพวกเขายังมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอยู่ แต่นี่คือเกมเอฟเอ คัพ และเราก็ต้องการผ่านเข้าสู่รอบถัดไป”

ผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายของทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน: ชนะ, แพ้, ชนะ, ชนะ, ชนะ
อาร์เซนอล: ชนะ, เสมอ, ชนะ, ชนะ, ชนะ
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply