789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เนวิลล์ จวกปืน “น่าอาย” ให้สัมภาษณ์ อาร์เซนอล ทีวี ขับไล่ เวนเกอร์

By
Updated: กุมภาพันธ์ 6, 2017

แกรี เนวิลล์ ได้เห็นจุดมุ่งหมายที่รายการ อาร์เซนอล แฟน ทีวี ที่ซึ่งแฟนบอลของ ปืนใหญ่ ขับไล่และวิจารณ์การทำงานของ อาแซน เวนเกอร์ ว่าน่าอับอายมากจริงๆ

เป็นอีกครั้งนึงที่แฟนบอลเกรี้ยวโกรธต่อ ผู้จัดการทีมชาว ฝรั่งเศส หลังพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ เชลซี ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ 3-1 ถึง สแต็มฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลัง สิงห์บลู อยู่ 12 คะแนนด้วยกัน
​​จากความเห็นในเกมนี้ แกรี เนวิลล์ ได้วิจารณ์แฟนบอลคนที่ถือป้ายไล่ เวนเกอร์ เข้าไปในสนามในเกมคืนนั้นว่าไร้สาระมาก ๆ และอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยเหมือนกัน
“ผมได้ออกมาตามถนนของ เชลซี เมื่อวานนี้และได้เห็นกล้องของ อาร์เซนอล ทีวี แฟน ทุก ๆ ที่เลย และเอาจริง ๆ นะมันน่าอับอายมาก ๆ ที่จะฟังและดูจริง ๆ” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต
“ผมได้ดูแฟนบอลของ เชลซี ได้พูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานเลยล่ะ”
“ส่วนแฟนบอล อาร์เซนอล มีการตำหนิ ต่อว่าเขา(เวนเกอร์) และคิดว่าเขานั้นไม่คู่ควร”
“เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ ถ้าพรุ่งนี้เกิดเขาออกมาประกาศว่าจะวางมือหลังจากจบฤดูกาล ทุก ๆ คนจะเสียใจอย่างแน่นอน พวกเขาเคยพูดว่า เวนเกอร์ คือคนที่สุดยอดมา ๆ และเมื่อ 8 เดือน 10 เดือนผ่านไป พวกเขาก็ควรจะคิดอย่างนั้นด้วยเหมือนกัน ผมหวังว่าเขายังจะได้อยู่กับทีมต่อไป”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply