789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สัน ฟันธง เวนเกอร์ ตกเก้าอี้แน่หากปืนแพ้ ฮัลล์

By
Updated: กุมภาพันธ์ 10, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ ควรจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ซะทีหากเขาแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 ใน พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ จากการสัมภาษณ์ของ พอล เมอร์สัน

ปืนใหญ่ ในฤดูกาลนี้กลับมาสู่ฟอร์มย่ำแย่อีกครั้งหลังจากเคยขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางมาก่อน ซึ่งตอนนี้พวกเขานั้นตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 4 และมีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อยู่ถึง 12 คะแนนเลยทีเดียว ขณะที่พวกเขานั้นมีเกมที่สำคัญใน ศึก ยูฟา แชมป์เปียนส์ลีก ที่จะออกไปเยือน แชมป์ บุนเดส ลีกา ปีล่าสุดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย
ดูเหมือนว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกครั้งนึงที่ ปืนใหญ่ นั้นมีโอกาสที่จะพลาดคว้า แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่ 13 มาครองได้ตามเป้าหมายซะแล้ว และคงต้องเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์รายการอื่นแทนหากดูสถานการณ์ปัจจุบันของตารางคะแนน และฟอร์มการเล่นของพวกเขาตอนนี้
แม้ว่า เวนเกอร์ นั้นจะอยู่กับ บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอลมาอย่างยาวนาน แต่ทาง เมอร์สัน เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะมีข่าวช้อกวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาก ปืนใหญ่ นั้นเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมท้ายตารางที่ฟอร์มดุดันในช่วงนี้อย่าง ฮัลล์ ซิตี้ นั่นเอง
“มีความกดดันในเกมนี้อย่างมากเลยทีเดียว ถ้า ปืนใหญ่ แพ้อีกครังล่ะก็ ผมไม่รู้ว่าเขา(เวนเกอร์)จะรักษาตำแหน่งนี้ต่อไปได้ยังไงเลย”
“มันจะเป็นอะไรที่แย่มากจริง ๆ ที่ผมต้องทนเห็นเขาอยู่ต่อไป(หากแพ้อีกครั้ง) ฮัลล์ ทำได้อย่างดีจริง ๆ แต่ อาร์เซนอล ก็มี่แนวโน้มที่จะเอาชนะทีมนี้ได้เหมือนกัน”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply