789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์เผย”ลูคัส”พร้อมย้ายหนีปืน-มิลานตัวเลือกที่ดี

By
Updated: กุมภาพันธ์ 20, 2017

โรดริโก้ เฟร์นานเดซ เอเยนต์ส่วนตัวของลูคัส เปเรซ ออกมาบอกว่าลูกค้าของเขาพร้อมที่จะย้ายออกอาร์เซนอลหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร


กองหน้าวัย 28 ปีย้ายจากเดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า ไปอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 17.1 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตาม แม้จะมาด้วยค่าตัวมหาศาลแต่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่ลงเล่นไปเพียง 10 นัด แต่ในจำนวนนั้นคือการเป็นตัวจริง 2 ครั้ง และยิงได้ 1 ประตู
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเอซี มิลาน สนใจที่จะคว้าตัวดาวเตะชาวสเปนไปร่วมทีม และล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวของเขาก็ออกมาบอกว่าการย้ายไปซาน ซิโร่ นั้นเป็นอะไรที่น่าสนใจ
“เขายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆเลย” เขาเริ่ม “ถ้าลูคัสจะย้ายก็เพราะเขาไม่ได้โอกาสกับอาร์แซน เวนเกอร์ เขาอยากย้ายและเล่นกับทีมใหญ่เหมือนอย่างอาร์เซนอล”
“มิลานเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและเขาก็ชอบอย่างมาก แม้ว่าเราไม่เคยคุยกับผู้บริหารของรอสโซเนรี่ก็ตาม”
“ความจริงคือลูคัสอยากจะย้ายไม่ว่าจะยังไงก็ตาม และเขาไม่แฮปปี้กับที่อาร์เซนอล เขายังปรับตัวไม่ได้ ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นและโชว์ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง”
“ไม่ว่าในอนาคตใครจะเป็นผู้จัดการทีม เราก็อยากจะย้าย นักเตะต้องได้โอกาสลงเล่น” เขาทิ้งท้าย
ฤดูกาลนี้ลูคัสยิงประตูให้อาร์เซนอลไปแล้ว 6 ประตู โดย 3 จากทั้งหมดนั้นมาจากการซัดแฮทริคใส่บาเซิล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนธันวาคม
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply