789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนยิ้ม ‘กอสเซียลนี่,แรมซี่ย์’ รีเทิร์นซ้อมก่อนเจอหงส์วีกนี้

By
Updated: มีนาคม 1, 2017

อาร์เซน่อลได้โลรองต์ กอสเซียลนี่กับอารอน แรมซี่ย์กลับมาร่วมลงซ้อมแล้ว ระหว่างเตรียมตัวก่อนลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญเจอกับลิเวอร์พูลคืนวันเสาร์นี้

ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์อยู่ในอันดับ 4 ของตารางเวลานี้ จะออกเดินทางไปเยือนแอนฟิลด์กับทีมที่ตามหลังพวกเขาอยู่คะแนนเดียวและอันดับเดียวในเส้นทางการลุ้นพื้นที่สู่แชมเปี้ยนส์ลีก
การกลับมาของกอสเซียลนี่กับแรมซี่ย์นับเป็นข่าวดีที่พวกเขาต้องการสำหรับเริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น
กอสเซียลนี่ได้รับอาการเจ็บที่ต้นขาด้านหลังมาจากเกมที่พ่ายต่อบาเยิร์น มิวนิค 5-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อเดือนก่อน ซึ่งเวนเกอร์จำต้องเปลี่ยนตัวเขาออกตอนที่เสมอกันอยู่ 1-1 แล้วหลังจากนั้นทีมก็ต้องพังพาบลงช่วงที่เหลือ
กอสเซียลนี่พลาดการลงสนามในเกมเอฟเอ คัพพบกับซัตตัน ยูไนเต็ดในสัปดาห์ก่อนไปแต่ตอนนี้ก็ใกล้จะได้กลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งนึงแล้ว
ในขณะที่แรมซี่ย์ต้องพักรักษาตัวมาหลังเกิดอาการเจ็บที่น่องในเกมเจอกับวัตฟอรด์ย้อนไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม
แข้งวัย 26 ปีทำให้อาร์เซน่อลมีตัวเลือกในแดนกลางขาดหายไปตลอดเดือนที่เวนเกอร์ต้องพบกับความกดดัน โดยพวกเขาขาดทั้งโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ที่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บอยู่และกรานิท ชาก้าที่โดนเรื่องโทษแบน
ถึงแม้ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าต่ออนาคตของเวนเกอร์ อาร์เซน่อลดูมีเส้นทางที่ดีในเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศภายหลังพวกเขาจะพบกับลินคอล์น ซิตี้ทีมนอกลีก
พวกเขายังห่างจากเชลซีที่เป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอยู่ระดับนึงแต่ก็จะหวังอย่างน้อยจบติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือก
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com





You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply