ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

กิ๊บส์ ชู เวลเบ็ค คือพลังอันยิ่งใหญ่ของ อาร์เซนอล

By
Updated: มีนาคม 2, 2017

คีแรน กิ๊บส์ แบ็คซ้ายของทีม อาร์เซนอล ออกมากล่าวคำชื่นชมต่อ แดนนี เวลเบ็ค ว่าจะเป็นพลังสำคัญของทีมได้แน่หากมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อม

โดย กิ๊บส์ ที่มหาเมพเวลเบ็ค เคลมว่าเป็นเพื่อนซี้ของตัวเองในทีมปืนใหญ่ ยังบอกอีกด้วยว่า โก๋แดน ตอนนี้มีความฟิตและแข็งแกร่งมากที่สุดตั้งแต่ค้าแข้งมา หากแต่ยังไม่ควรเร่งส่งเขาคืนสู่ฟลอร์หญ้าเร็วเกินไป
“ผมรู้สึกเหมือนกับได้เห็นแข้งหนุ่ม ๆ กลับมาจากอาการบาดเจ็บกันเยอะ เช่น แดนนี เวลเบ็ค ผู้ซึ่งมีความกระหายจะคืนสู่สนามอีกครั้งมาก” กิ๊บส์ กล่าว
“การต้องหยุดพักไปถือเป็นเรื่องที่เขาผิดหวังมากที่สุด เพราะมันตัดโอกาสในการลงเล่นของเขาไปเยอะ แต่ถึงกระนั้นผมก็ดีใจที่ได้เห็นเขาทำได้ดีในการฝึกซ้อม”
“คุณสามารถบอกได้จากประวัติ จากพื้นเพของเขา ว่านี่แหละคือชายที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ เขามีผลกระทบในบวกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร ตอนนี้ เวลเบ็ค กลับมาฟิต แข็งแกร่งกว่าที่แล้ว ๆ มาเสียอีก”
“มันสำคัญที่จะต้องรักษาความฟิตของเขาเอาไว้ และให้มั่นใจที่สุดว่าจะกลับคืนสู่สนามอีกครั้งในเวลาอันเหมาะสม อย่าเร่งจนเกินไป”
“สำหรับคนที่มีพลังมากมายแบบ เวลเบ็ค แล้ว เมื่อเขากลับคืนสู่จุดที่ดีที่สุดย่อมเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้ทีมของเราได้อย่างแน่นอน”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply