789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ เผยเหตุดร็อป”อเล็กซิส”เพราะหวังบอมบ์ให้ ชิรูด์,เทพแดน

By
Updated: มีนาคม 5, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ออกมาอธิบายเหตุผลที่ดร็อปอเล็กซิส ซานเชซ เป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ลิเวอร์พูล ว่าต้องการเล่นลูกกลางอากาศและบอลไดเรคท์ใส่ทีมเจ้าถิ่น

เกมพรีเมียร์ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่”บุกเยือน”หงส์แดง”ด้วยการที่ไม่มีเมซุต โอซิล อยู่ในทีม รวมถึงการที่อเล็กซิสออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง
เกมเริ่มไปไม่นานเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำก่อนจากโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ ก่อนที่ซาดิโอ มาเน่จะมาบวกเป็น 2-0 ก่อนพักครึ่ง
ครึ่งหลังเวนเกอร์จัดการส่งอเล็กซิสลงสนามแทนฟร็องซิส โกเกอแล็ง ซึ่งเขาก็จ่ายสวยให้แดนนี่ เวลแบ็ค วิ่งไปยิงในกรอบเขตโทษไล่มา 2-1 แต่สุดท้ายโดนจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ยิงประตูฝังชัยท้ายเกมและแพ้ 3-1
หลังเกมเวนเกอร์ออกมาเปยถึงการพักอเล็กซิสไว้ที่ม้านั่งสำรองว่า “ความคิดคือเราต้องเล่นไดเรคท์มากขึ้น และผมอยากเล่นด้วยผู้เล่นสองคนที่แข็งแกร่งบนอากาศ เพราะเราตัดสินใจจะเล่นไดเรคท์มากขึ้น”
“จากนั้นก็ส่งอเล็กซิสลงไปในครึ่งหลัง แน่นอนผมเชื่อว่าครึ่งหลังจะเป็นเรื่องง่ายกว่าของกองหน้า และคุณน่าจะได้เห็นผลงานที่ต่างออกไปของชิรูด์กับเวลเบ็ค เพราะเราเหนือกว่ามากในแดนกลาง(ครึ่งหลัง)”
“ผมไม่ปฏิเสธกรอกว่าอเล็กซิสเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมซื้อเขามาและก็ใช้งานเขาตลอด การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ง่ายเลย แต่ผมต้องยืนกรานเรื่องนี้”
“เราสร้างโอกาสได้ไม่มาก เรามีจังหวะอันตรายบ้าง และเราก็ฉวยโอกาสจากลูกเตะมุมไม่ได้ เรามีโอกาสที่ดีในการเตะมุมแต่เราเปิดไม่ดีมาก ด้วยผู้เล่นที่เรามีในสนาม เราควรจะใช้โอกาสเหล่านี้ให้ได้มากขึ้น เพราะลิเวอร์พูลทำได้ไม่ดีในการเล่นลูกเตะมุม” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply