ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กัปตันลินคอล์นเชื่อ อาจมีแฟนปืนช่วยเชียร์ทีมเยือน

By
Updated: มีนาคม 10, 2017

กองหลังกัปตันทีมนอกลีกเชื่อว่าเหล่ากูนเนอร์สอาจส่งเสียงเชียร์ต้นสังกัดของเขา เพื่อประท้วงผลงานคุมทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศส

ลุค วอเตอร์ฟอลล์ กัปตันทีม ลินคอล์น ซิตี้ เชื่อว่าในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดบุกมาเยือนอาร์เซนอล อาจมีแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนที่แอบเชียร์ทีมของตนเอง เพื่อประท้วงผลงานการคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์
ทีมจากเนชันแนล ลีก ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมนอกลีกทีมแรกนับตั้งแต่ปี 1914 ที่ไปไกลถึงรอบดังกล่าว โดยในรอบก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งบุกชนะเบิร์นลีย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกได้ถึงถิ่น 1-0
ก่อนเกมนัดประวัติศาสตร์ของสโมสรจะเริ่มขึ้น กองหลังวัย 26 ปีในฐานะกัปตันทีมเชื่อว่าอาจจะมีแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนลุ้นเชียร์ต้นสังกัดของตัวเขาเอง เพราะเทรนเนอร์เฟร้นช์แมนอาจจะตกเป็นเป้าโจมตีจากสาวกกูนเนอร์ส หลังมีสถิติผลงานคุมทีมที่ย่ำแย่ ด้วยการคุมทีมแพ้ 5 จาก 7 นัดหลังสุด
“เขา (เวนเกอร์) อยู่ภายใต้ความกดดัน” กัปตันทีมนอกลีก เผย
“แฟนบอลอาร์เซนอลบางคนอาจไปที่นั่น (เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม) แล้วหวังให้เราคว้าชัยชนะ ถ้าเราเริ่มต้นได้ดี เราอาจมีแฟนบอลกว่า 60,000 รายหนุนหลัง ไม่ได้มีเพียงแค่ 9,000 คน”
สำหรับ ลินคอล์น ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ 0.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply