ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อม ก่อนชน ลินคอล์น ซิตี้

By
Updated: มีนาคม 10, 2017

เดอะ กันเนอร์ส ต้องรอเช็กความพร้อมของ แดนนี่ เวลเบ็ค, อเล็กซ์ อิโวบี และ เมซุต โอซิล ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ ลินคอล์น ซิตี้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผย เขายังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะสามารถใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค, อเล็กซ์ อิโวบี รวมไปถึง เมซุต โอซิล ได้หรือไม่ สำหรับศึกเอฟเอ คัพ รอบ 6 กับ ลินคอล์น ซิตี้ ทีมนอกลีก ในวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม นี้
เวลเบ็ค และ อิโวบี ไม่มีชื่อในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ เดอะ กันเนอร์ส พ่ายคารังต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากป่วย
ส่วน โอซิล ตอนแรก เวนเกอร์ จะไม่ใส่ชื่อ และไม่ส่งลงสนาม เพราะเจ้าตัวเพิ่งกลับมาจากการเป็นไข้ และสภาพร่างกายก็ยังไม่สมบูรณ์ แต่สุดท้ายแล้วเขามีชื่ออยู่ในทีม และได้ลงเล่นในครึ่งหลัง
เวนเกอร์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมกับ ลินคอล์น ว่า ”ผมเชื่อว่า เรามีสองอย่างที่ไม่แน่นอน อย่างแรกคือ [แดนนี่] เวลเบ็ค ที่ต้องออกหลังจากการอบอุ่นร่างกายในเกมกับ บาเยิร์น เหตุเพราะป่วย, ต่อมาคือ [อเล็กซ์] อิโวบี, ผู้ซึ่งไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากปัญหาเดียวกัน (ป่วย) ส่วนคนอื่น ๆ ควรจะใช้งานได้”
”(กับ เมซุต โอซิล) ผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจ, เขายังรู้สึกไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่หลังเกม (กับ บาเยิร์น) ผมจะรอดูอีกทีตอนซ้อมว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้าง และผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งใครลงเล่นเป็นตัวจริงบ้างในเกมวันเสาร์”
สำหรับเกมคู่นี้ จะแข่งขันกันคืนวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply