789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

น้ามูทำตะลึง กระชาก’โอซิล’ลงหลุมผี

By
Updated: มีนาคม 14, 2017

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปเชี่ยล วันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำอะไรย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้วเตรียมเคลื่อนย้าย เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตาปรือจากอาร์เซนอลข้ามฝั่งสู่โรงละครแห่งความฝัน

สืบเนื่องจากซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเยอรมันเหลือส้ญญาไม่ถึง 18 เดือนทว่ายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ ท่ามกลางกระแสอ้างเจ้าตัวขออัพค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์รต่อสัปดาห์แต่ต้นสังกัด “ปืนใหญ่” ไม่เล่นด้วย
“ฟุตบอล ลอนดอน” เว็บไซต์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุชัด มูรินโญ่ จับตาสถานการณ์ของ โอซิล อย่างใกล้ชิดพร้อมยักย้ายถ่ายเทศิษย์เก่าข้ามฟากสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเคยอยู่ชายคาเดียวกันที่ เรอัล มาดริด
ขณะเดียวกันยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไม่มีทางเลือกเป็นอื่นอาจจำต้องยอมรับข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด ขายทิ้งสตาร์วัย 28 ฝนดีกว่าปล่อยให้อยู่จนครบสัญญาโดยไม่ได้สตางค์แม้แต่แดงเดียว
แม้ก่อนหน้านี้ โอซิล มีสายสัมพันธ์ไม่สู้ดีนักกับ มูรินโญ่ ด้วยการออกมาแฉเคยโดนกุนซือโปรตุกีสด่าว่าเป็นคนขี้ขลาดมาแล้วในห้องแต่งตัวแต่ถึงกระนั้นยังแอบชื่นชมว่าเป็นทั้งโค้ชที่พิเศษและสมบูรณ์แบบมีส่วนทำให้เขากลายเป็นยอดนักเตะจนถึงปัจจุบันนี้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply