789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ บอกแฟนบอลคิดไปเองจบท็อปโฟร์เรื่องสิวๆ-สัญญาใหม่เดี๋ยวได้รู้

By
Updated: เมษายน 5, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกมาให้ความเห็นว่าการที่เขาสามารถนำทีมจบอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้ตลอดช่วงสองทศวรรษหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างที่หลายคนนั้นคิดกันไปเอง

นับตั้งแต่ฤดูกาล 1996-97 เวนเกอร์ไม่เคยพาทีมปืนใหญ่หลุดร่วงลงไปต่ำกว่าอันดับที่ 4 เลย ในช่วงเวลาดังกล่าวเขาพาทีมเป็นแชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 3 สมัยด้วยกัน
อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นงานที่ยากในการทำให้ได้แบบนั้น เพราะในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 10 นัดสุดท้ายพวกเขารั้งอันดับที่ 6 ของตาราง มีแต้มตามหลังที่ 4 ถึง 7 คะแนน
กระนั้นนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสก็ยังไม่ยอมยกธงขาวแต่อย่างใด พร้อมกับได้โอกาสบอกให้โลกรู้ว่าการที่เขาทำทีมจบท็อปโฟร์มาโดยตลอดนั้นเป็นงานที่ยากเพียงใด
“ท็อปโฟร์นั้นยังเป็นไปได้ มันเป็นความท้าทาย เราทำได้มา 20 ปี และมันก็ดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายมาตลอด” เขาเริ่ม “เป็นเรื่องดีที่ตอนนี้คนรู้แล้วว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็น”
“ผมบอกตัวเองว่าทำทีมให้จบสูงที่สุด เรากำลังต่อสู้เพื่อให้ได้จุดจบของซีซั่นที่ดี นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องการให้แฟนบอลหนุนหลังทีม มาจบฤดูกาลอย่างดีที่สุดที่ทำได้ และแสดงให้เห็นถึงการปรับตัวทางจิตใจของเรากันเถอะ”
“ผมทำเต็มที่ในทุกๆเกม เราต้องการฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง มีเกมให้เล่นอยู่มากในเดือนเมษายน เรายังมีทุกอย่างที่เป็นเป้าหมายในการลงเล่น”
นอกจากนี้เขายังพูดถึงเรื่องสัญญาใหม่ด้วย “ผมตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตตัวเองไปหลายครั้งแล้ว อย่าไปกังวลเลย คุณจะได้รับคำตอบเร็วๆนี้แหละ”
อาร์เซนอลจะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันพุธนี้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply