789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืน ทรง & ทรุด เตรียมอัดงบ 200 ล้านปอนด์ให้เวนเกอร์ช็อปรับซัมเมอร์

By
Updated: เมษายน 12, 2017

อาร์เซนอล พร้อมอัดฉีดงบประมาณ 200 ล้านปอนด์ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง โดยคนที่จะนำไปใช้สอยไม่ใช่ใครอื่นแต่คืออาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสนั่นเอง

มีการคาดหมายว่ากุนซือเลือดน้ำหอมจะยังคงดำรงตำแหน่งต่อไปเมื่อถึงตลาดซื้อขายฤดูร้อน แม้แฟนบอลจะเริ่มประท้วงหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ
ความพ่ายแพ้ต่อคริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ ยิ่งทำให้โอกาสในการผ่านไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าของอาร์เซนอลลดน้อยลงไปอีก
มีการเรียกร้องใหอาร์แซน เวนเกอร์ วางมือจากตำแหน่งก่อนสัญญาจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาล แต่คาดว่าเขาจะต่อดีลตัวเองออกไปอีกสองปี
อาร์เซนอลเตรียมเสริมขุมกำลัง โดยเล็งไปที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู, ฟูลแบ็คสองฝั่ง, มิดฟิลด์, ปีกสองข้างและกองหน้าที่ไว้ใจได้
อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ดาวยิงจากทีมโอลิมปิก ลียงตกเป็นข่าวกับ “ปืนใหญ่” อย่างไม่ขาดสาย ส่วนสองสตาร์จากเซลติกอย่างเคียแรน เทียร์นี่ย์ (แบ็คซ้าย) และมุสซ่า เด็มเบเล่ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน
เวนเกอร์ให้ความสนใจในตัววิลเฟร็ด ซาฮา ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ แต่อาจเจออุปสรรคเพราะท็อตแน่มและแมนฯ ซิตี้ก็เล็งอยู่
จอร์แดน พิกฟอร์ด นายด่านดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์ อาจถูกนำเข้ามาวางเป็นมือหนึ่งในระยะยาวของสโมสร นอกจากนี้เวนเกอร์จะต้องเจอความกดดันในเรื่องการเปลี่ยนแปลงทีมงานหลังบ้านอีกด้วย
คาดว่า “ปืนใหญ่” เตรียมทำการแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลเป็นคนแรก โดยตัวเต็งคือมาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตนักเตะชาวฮอลแลนด์ และมิชาเอล ซอร์ก ของดอร์ทมุนด์ก็ถูกพูดถึง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply