789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โกเกอแล็ง’หวัง’เวนเกอร์’ อยู่คุมปืนต่อซีซั่นหน้า

By
Updated: พฤษภาคม 28, 2017

ฟรองซิส โกเกอแล็งกองกลางของอาร์เซน่อลหวังว่าอาร์แซน เวนเกอร์เจ้านายของเขาจะยังอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังจะทราบอนาคตเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

“ปืนใหญ่”จบฤดูกาลนี้โดยมีแชมป์เอฟเอ คัพติดมือภายหลังจากพลาดตั๋วไปลุยฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก อีกทั้งเวนเกอร์ก็ต้องโดนเสียงวิจารณ์จากที่จบเป็นแค่ที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกและตกรอบโดยพ่ายบาเยิร์น มิวนิคยับเยิน
ประตูของอเล็กซิส ซานเชซกับอารอน แรมซี่ย์ทำให้พวกเขาเอาชนะเชลซีที่เหลือ 10 คนได้สำเร็จและคว้าแชมป์เอฟเอ คัพสมัยที่ 13 ของทีมและเป็นหนที่ 7 ที่พวกเขาทำสำเร็จภายใต้การคุมทีมของเวนเกอร์
ตัวเวนเกอร์เลี่ยงตอบคำถามเรื่องอนาคตของเขาแต่การตัดสินใจก็น่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและโกเกอแล็งก็อยากเห็นเจ้านายของเขายังอยู่คุมทีมต่อไป
“ผมว่าทุกคนยินดีที่จะเสนอแชมป์นี้ให้กับโค้ช ในอีกไม่กี่วันเราจะรู้ว่าเขาจะเอายังไง เกี่ยวกับเรื่องการตัดสินใจของเขาน่ะผมว่ามันสำคัญสำหรับเขาที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพครั้งนี้ เราทุกคนภูมิใจที่คว้าแชมป์ได้”โกเกอแล็งให้สัมภาษณ์
“เราหวังว่าเขาจะอยู่ต่อแต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของเรา เขาเป็นเพียงแค่คนเดียวที่ตัดสินใจได้ เราจะได้รู้ในอีกไม่กี่วัน แต่เรามีความสุขที่คว้าแชมป์นะ”
โกเกอแล็งก็ไม่กังขาเลยว่ากุนซือวัย 67 ปีจะสร้างอิมแพ็คถึงสโมสรต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เวนเกอร์กลายเป็นคนสำคัญสำหรับตัวตนของอาร์เซน่อล
“ผมบอกมาหลายครั้งแล้วล่ะ เมื่อตอนเราได้ยินคำว่าอาร์เซน่อล ชื่อแรกที่เรานึกก็คืออาร์แซน เวนเกอร์”
“เขาทำหลายๆสิ่งให้กับสโมสร ผมคิดว่าแฟนบอลไม่ควรลืมเรื่องนั้น ถึงแม้มันยากลำบากอยู่ซักหน่อยในช่วงฤดูกาลหลังๆ แฟนๆต้องการมากขึ้น แต่ผมก็รู้ว่าโค้ชก็ต้องการมากขึ้นและเขาจะทำทุกสิ่งเพื่อคว้าแชมป์และเราหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อในฤดูกาลหน้า”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply