789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ดาวรุ่งไนจีเรียรับ ปืนทาบร่วมทัพจริง

By
Updated: มิถุนายน 4, 2017

ดาวรุ่งชาวไนจีเรียยืนยันว่าไอ้ปืนใหญ่ยื่นข้อเสนอให้กับเขา และจะทราบความคืบหน้าหลังจบภารกิจกับอินทรีมรกต

เฮนรี ออนเยคูรู ตัวริมเส้นดาวรุ่งของยูเปน ทีมจากจูปิแลร์ โปร ลีก เบลเยียม ยอมรับว่า อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอให้กับเขาจริง และจะมีความคืบหน้าหลังจากตัวเองเสร็จสิ้นภารกิจทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกกับทีมชาติไนจีเรีย
ดาวเตะวัย 19 กะรัต ตกเป็นเป้าหมายของไอ้ปืนใหญ่ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมีการรายงานว่าดีลของเขากับเดอะ กันเนอร์ส ได้บรรลุข้อตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ทีมแชมป์เอฟเอคัพจะปฏิเสธข่าวดังกล่าวไป
อย่างไรก็ตาม กองกลางเจ้าของผลงานยิง 20 ประตู จากการลงเล่น 36 นัดให้กับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับว่ายอดทีมจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมติดต่อมาหาจริง รวมถึงเผยว่าเขาชอบดูทีมของ อาร์แซน เวงเกอร์ ลงเล่น และมี เธียร์รี อองรี ตำนานกองหน้าเป็นต้นแบบในวงการลูกหนังด้วย
“เธียร์รี อองรี เป็นไอดอลของผมเสมอมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ผมชอบดูเขาเล่น ดูอาร์เซนอล และเข้าไปดูเกมของพวกเขาในยูทูบบ่อยๆ” ออนเยคูรู กล่าวผ่านสมาคมฟุตบอลไนจีเรีย
“ผมเคยพูดว่าถ้าผมได้ย้ายมายังพรีเมียร์ลีก ผมอยากจะเป็นให้ได้อย่าง เธียร์รี อองรี ซึ่งมันจะเหมือนฝันที่เป็นจริง และผมกำลังมองหามันในตอนนี้”
“ผมรู้สึกดีนะที่ทีมอย่างอาร์เซนอลยื่นข้อเสนอมาให้ผม นี่เป็นเพราะการฝึกซ้อมอย่างหนักและจากการลงสนามของผม ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก”
“ผมกำลังรอคอยและทำงานต่อไป แล้วเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากจบโปรแกรมกับไนจีเรีย”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply