789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โคลาซินัค’กล่าวขอบคุณชาลเก้, แฟนบอล-เผยต้นปีปัดข้อเสนอหลายทีม

By
Updated: มิถุนายน 6, 2017

เซอาด โคลาซินัคกองหลังป้ายแดงของอาร์เซน่อลได้กล่าวอำลาชาลเก้สโมสรเก่าของเขาว่าจะจดจำกำลังใจและความรักที่มอบให้ไปตลอดชีวิต และเปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอของทีมใหญ่ๆทั่วยุโรปมาแล้วในเดือนมกราคม

แบ็คซ้ายที่จะหมดสัญญาแล้วย้ายตัวในช่วงสิ้นเดือนนี้ ได้ใช้เวลาการค้าแข้งกับชาลเก้มาเป็นเวลา 6 ปีและยอมรับว่านอนไม่หลับหลายคืนกับช่วงเวลาที่เขาตัดสินใจว่าจะย้ายออกจากสโมสรหรือไม่
แข้งวัย 23 ปีโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านเฟซบุคเพื่อขอบคุณ”ราชันสีน้ำเงิน”และแฟนบอลของทีม ในขณะเดียวกันก็ยังเปิดเผยด้วยว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรใหญ่ๆในยุโรปไปเมื่อต้นปี
“ช่วงหลังมีข่าวมากมายที่ถูกเขียนขึ้นและลือกันเยอะเลยล่ะ สัญญาของผมกับเพื่อนผมที่ชาลเก้หมดลงในช่วงสิ้นเดือนและหลายเดือนที่ผ่านมาผมก็นอนไม่หลับอยู่หลายคืนเพื่อคิดว่าจะเดินหน้าไปทางไหน”โคลาซินัคกล่าว
“เพราะ บอกตามตรงนะ พวกคุณสุดยอดเลย! เหมือนอย่างที่คุณบอกกับผมมาในช่วงหลายปีหลัง ผมหาคำพูดไม่ได้เลย! ขอบคุณสำหรับเรื่องนั้นด้วย”
“ในช่วง 6 ปีหลัง เริ่มตั้งแต่ชุดอายุไม่เกิน 19 ปีมาจนถึงทุกวันนี้ ผมกลายเป็นหนึ่งในพวกคุณ ใครก็ตามที่มอบความรักให้กับสโมสรจะเป็นส่วนนึงของทีมและจะไม่มีทางลืมบ้านหลังที่สองไป”
“อย่างที่บอกไปล่ะ ผมไม่สบายใจเป็นอย่างในช่วงหลายเดือนหลัง แต่ตอนนี้ผมตัดสินใจและผมเป็นหนี้บุญคุณพวกคุณจากที่คุณคงทราบกันแล้ว ก้าวถัดไปในเส้นทางการค้าแข้งของผมคือลอนดอน กับอาร์เซน่อล เจ็บปวดนะที่ต้องจากเกลเซนเคียร์เชินแต่อาร์เซน่อลกับอาร์แซน เวนเกอร์มอบโอกาสดันยอดเยี่ยมให้ผมพิสูจน์ตัวเอง”
“ในหน้าหนาวที่ผ่านมา ผมได้รับข้อเสนอดีๆมากมายจากสโมสรใหญ่ๆในยุโรป ตอนนั้นผมปฏิเสธทุกข้อเสนอ ผมคุยกับสโมสรอยู่เสมอและสุดท้ายก็ตัดสินใจว่าก้าวถัดไปในเส้นทางการค้าแข้งของผมควรเป็นยังไง”
“ผมสู้ในทุกนัดที่เล่นให้สโมสรเพื่อช่วยให้ชาลเก้ได้ประสบความสำเร็จมากที่สุด”
“ชาลเก้ยังอยู่ในใจของผม ผมขอขอบคุณสำหรับกำลังใจ, ความรัก, ความแข็งแกร่งที่คุณมอบให้ผม ผมจะจดจำไว้ชั่วชีวิตเลย ผมสัญญา”
“และถ้าผมโชคดีเพียงพอในการได้เดินทางร่วมกับอาร์เซน่อลและมาที่เยอรมนี ผมก็จะกลับมาหาพวกคุณอย่างแน่นอน”
โคลาซินัคเป็นการเซ็นสัญญาของอาร์เซน่อลนับตั้งแต่เวนเกอร์ตกลงต่อสัญญาใหม่ออกไป 2 ปีในเดือนก่อน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply