789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เก็บตก! ปืนเบิกงบ 40 ลป.หวังสอย มาร์กซิยาล

By
Updated: มิถุนายน 25, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เบนเข็มมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังคว้าปีกอายุน้อยที่มักไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เดอะ สเปเชียลวัน ในฤดูกาลที่ผ่านมานัก หลังจากที่ก่อนหน้าข่าวออกมาว่าทาง ปืนใหญ่ กำลังให้ความสนใจ เอ็มบาปเป้ แต่เหมือนราคาจะสูงเกินงบ

โดยปีกเลือดน้ำหอม ที่ทางกุนซือมากประสบการณ์อย่าง เวนเกอร์ ต้องการก็คือ อองโธนี มาร์กซิยาล ที่เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟานกัล ก่อนจะฟอร์มช็อตไปซะดื้อ ๆ
แถมในช่วงฤดูกาลยังต้องมาตกเป็นตัวสำรองจากการคุมทีมของ มูรินโญ อีกด้วย เพราะไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลินการ์ด หรือ มคิตาร์ยาน ได้สำเร็จ
จากก่อนหน้าที่สื่อตีว่า อาร์เซนอล เตรียมงบกว่าร้อยล้านปอนด์เพื่อจะไล่ล่าตัวของ คีเลียน เอ็มบาปเป้ นั้นเหมือนจะเป็นแค่ข่าวลือแล้วเท่านั้น เพราะสิ่งที่จะเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ก็คงเป็น มาร์กซิยาล ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า
เนื่องจากราคาไม่น่าจะสูงเท่าทางฝั่ง เอ็มบาปเป้ และที่สำคัญคือสไตล์และการเล่นของ น้องหมาก ก็ยังเคยถูกขนานนามว่าเป็น นิวอองรี มาก่อนแล้วด้วย ซึ่งน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของ อาร์แซน เวนเกอร์ มาก ๆ เลยทีเดียว
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply