789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เฮอเนสเปรย อเล็กซิส แก่เกิน สโมสรเน้นปั้นเด็ก

By
Updated: มิถุนายน 29, 2017

อูลี่ เฮอเนสประธานบาเยิร์น มิวนิคเปิดเผยว่าสโมสรคงไม่มีทางทุ่มเงินมหาศาลกว่าขอซื้ออเล็กซิส ซานเชซดาวยิงอาร์เซน่อลเพราะกำลังโฟกัสกับการสร้างขุมกำลังวัยหนุ่มมากกว่า

“เสือใต้”ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าสนใจหัวหอกทีมชาติชิลีที่ยังไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ลงตัวขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็อยากได้เช่นเดียวกัน
ล่าสุดเฮอเนสกล่าวว่า”ทุกคนกำลังพูดถึงการสร้างทีมใหม่และทำอย่างไรอนาคตของบาเยิร์น มิวนิคถึงมีความสมบูรณ์”
“และจากนั้นบาเยิร์นก็ได้เซ็นสัญญากับดาวรุ่งอายุระหว่าง 20-22 ปี แล้วกลับโดนวิจารณ์อีกครั้ง”
“มันอยู่ที่ว่าเราจะถอยหลังไปกับบรรดานักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ที่จะได้รับโอกาสลงสนามหรือจะเดินไปข้างหน้า”
“ผมสนับสนุนสิ่งที่เราทำมาตลอดนะ มันน่าพึงพอใจอย่างยิ่งมันเข้าใจได้ทั้งหมด ทั้งซูเล่, รูดี้, กนาบรีและโตลิสโซ่คือนักเตะที่มีศักยภาพชั้นยอดในอนาคต”
“ในฐานะประธานของบอร์ดบริหารระดับสูงผมพอใจกับนโยบายการซื้อขายของเราจนถึงตอนนี้เพราะมันถูกนำมาปฏิบัติอย่างรอบคอบ”
“ผมเคยบอกว่าหากเราอยากเสริมทีมเราก็ต้องซื้อนักเตะที่เก่งที่สุดเข้ามา แต่การได้ตัวพวกเขามันก็ยากลำบากพอดูแต่ผมก็ไม่ได้บอกว่าเราจะไม่ทำมันนะ”
“ผมแค่อยากชี้ไปว่าเรามีทีมที่ดีอยู่แล้วและหากคุณอยากเสริมทีมคุณก็ต้องทุ่มเงินมหาศาลซึ่งคุณก็ยังไม่ได้การันตีว่าจะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกหรือเปล่า”
“หากเราอยากซื้อแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเราก็คงต้องทุ่มเงินมหาศาลกับมัน ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องความสามารถในการเซ็นสัญญาหรอกนะ เราได้คุยเรื่องนี้เป็นการภายในแล้ว”
ทั้งนี้ซานเชซวัย 28 ปีเหลือสัญญากับ”ปืนใหญ่”จนถึงซัมเมอร์หน้าโดยมีข่าวว่าเขาต้องการค่าเหนื่อยถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply