789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คีโอว์น ชม โฮลดิง อนาคตไกล

By
Updated: กรกฎาคม 6, 2017

มาร์ติน คีโอว์น อดีตเซ็นเตอร์แบ็คระดับตำนาน ออกโรงให้คำแนะนำแก่ ร็อบ โฮลดิง ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กำลังปั้นด้วยตัวเองอย่างจริงจังในขณะนี้

ด้วยความที่ทั้งสองคนเล่นในตำแหน่งเดียวกัน เพียงแต่คนละยุค คีโอว์น จึงออกมาแนะนำอะไรบางอย่างที่น่าจะเป็นประโยชน์แก่แข้งรุ่นหลานพร้อมคำชื่นชมยกใหญ่
“เขาเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่นมาก ยืนตำแหน่งดี มีความนิ่ง ไม่เคยล่กและแพ้ในเรื่องการแข่งความเร็วกับคู่แข่งเลยแม้แต่ครั้งเดียว เรียกว่าชมเท่าไหร่ก็บรรยายถึงความเก่งได้ไม่หมด” คีโอว์น กล่าว
“ขนาดเกมนัดชิงเด็กคนนี้ยังดูหนักแน่นไม่เสียสมาธิอยู่ในเกมของตัวเองได้ตลอดเวลา ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าเขาจะถูกส่งลงสนามตั้งแต่รอบรองฯ แล้ว แต่สุดท้ายก็ทำผลงานแจ่มสุด ๆ”
“ตอนนี้ โฮลดิ้ง ไปอยู่กับทีมชาติชุด U-21 เมื่อกลับมาก็จะเก่งขึ้นอีกแน่ อย่างไรก็ตามการเป็นตัวสำรองที่นั่นคงทำให้เจ้าตัวรู้สึกแปลก ๆ อยู่ไม่น้อย”
“อย่างไรก็ตาม เด็กคนนี้จำเป็นต้องประคองตัวเองให้เดินไปบนทิศทางที่ถูกต้อง ต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อแย่งชิงตำแหน่งของตัวเองมาให้ได้ เพราะนั่นคือทางของเขา”
“แสดงให้เห็นว่ามีความมุ่งมั่นมากแค่ไหนที่อยากจะก้าวขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญต่อทีม แล้วผู้จัดการก็จะเชื่อมั่นในตัวนายเอง”
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply