789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยเรื่องปืนต่อสัญญา ‘อ๊อกเหล็ก’ ติดทางตัน ยังไม่มีแผนคุยหนใหม่

By
Updated: กรกฎาคม 11, 2017

ข่าวไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เมื่อสกาย สปอร์ตระบุว่าเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ของอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนกับทางอาร์เซน่อลนั้นยังเจอทางตัน และยังไม่มีแผนที่จะทำการพูดคุยหนใหม่

อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเหลือสัญญาอยู่อีกไม่ถึง 12 เดือนแล้วในเวลานี้และได้รับความสนใจจากทั้งลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้รวมไปถึงเชลซี
แล้วดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็มีความเป็นไปได้เพิ่มขึ้นในการที่จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เขาจะออกเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อปรีซีซั่นร่วมกับสโมสรในสัปดาห์นี้ก็ตาม
ข่าวออกมาตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่า”ปืนใหญ่”มั่นใจจะรั้งตัวอ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนไว้ได้ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะบอกกับสกายว่าการต่อสัญญายังเจอทางตัน โดยที่การพูดคุยหนใหม่ยังไม่ได้วางแผนไว้
การที่ไม่มีความคืบหน้าก็ทำให้อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนไม่พอใจหลังจากอยู่เล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมายาวนาน 6 ปีด้วยกัน
แข้งวัย 23 ปีไม่สามารถยึดตำแหน่งขาประจำได้ในช่วงที่เขาเล่นกับสโมสรและโดนจับใช้งานเป็นวิงแบ็คขวาในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย แล้วได้ออกสตาร์ททางฝั่งซ้ายในเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศที่เจอกับเชลซี
อาร์แซน เวนเกอร์บอกเอาไว้ในเดือนเมษายนว่าเป็นเรื่องสำคัญที่อาร์เซน่อลจะต้องรักอ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเอาไว้โดยบอกเพิ่มเติมว่า “มันคงเป็นเรื่องเสียหายกับเราเป็นอย่างมากที่จะเสียนักเตะแบบนี้ไป”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply