789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ผอ.กีฬา เปแอสเช เดินทางมาลอนดอน เพื่อเจรจาปิดดีล “อเล็กซิส”

By
Updated: กรกฎาคม 21, 2017

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงค์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าส่งตัวแทนรุ่นใหญ่มาที่กรุงลอนเรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าเจรจากับทางบอร์ดบริหารของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สำหรับการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ

ตามรายงานจากสำนักข่าวชื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่า ทีมมหาเศรษฐี รองแชมป์ ลีก เอิง ต้องการคว้าตัวดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้เข้าร่วมทีมเป็นอย่างมากเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม โดยหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า
อย่างไรก็ตามสื่อหลักๆใน เกาะอังกฤษ ก็เริ่มประโคมข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเป็นทางด้านของผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ของสโมสร เปแอสเช ที่เดินทางมายังกรุงลอนดอนด้วยตัวเอง
ทั้งนี้ แม้ว่า อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์จะไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นความหวังออกไป แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้นักเตะเหลืออายุสัญญาเพียงแค่ 12 เดือน และยังไม่มีวี่แววจะใจอ่อนยอมรับสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งความเป็นไปได้ก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย
อย่างไรก็ดี ดาวยิงร่างเล็ก ทีมชาติ ชิลี ก็เคยเปิดปากผ่านสื่อในบ้านเกิดของเขาว่าต้องการเล่นให้กับทีมที่ได้สิทธิไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก พร้อมบอกอีกว่าตัวเขาได้มีการคิดเกี่ยวกับอนาคตไว้แล้ว
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply