789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ทึ่ง ตั้งแต่เป็นโค้ชไม่เห็นใครสุดสตรองเท่า’โคลาซินัค’

By
Updated: สิงหาคม 19, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอมแห่งอาร์เซน่อลยอมรับนับตั้งแต่คุมทีมต้องยอมรับ เซอัด โคลาซินัค เป็นนักฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุดในทุกๆด้านมากกว่ายุคไหนๆ

ปราการหลังทีมชาติบอสเนียย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรสตส์ สเตเดี้ยมแบบฟรีๆแต่ทำผลงานโดดเด่นตั้งแต่เปลี่ยนตัวลงมารับบทซูเปอร์ซับพังประตูไล่ตามตีเสมอ “สิงห์บลูส์” เชลซี ก่อนคว้าถาดแชมป์การกุศลคอมมิวนิตี้ ไปครอง
นอกจากนั้นในนัดเปิดสนาม โคลาซินัค ยังทำผลงานโดดเด่นมีส่วนช่วย “ปืนใหญ่” พลิกแซงชนะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สุดระทึก 4-3 จนกลายเป็นขวัญใจแฟนบอล “เดอะกูนเนอร์ส” ภายในระยะเวลารวดเร็วแถมยกว่าเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งพอๆกับตำนาน ปาทริค วิเอร่า และ มาร์ติน คีโอว์น
“บางที เซอัด อาจจะเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานมาเลยก็ได้” เวนเกอร์ยอมรับต่อหน้าสื่อมวลชนเมื่อถามคิดเห็นอย่างไรกับแข้งใหม่รายนี้
“เขาแข็งแกร่งโดยธรรมชาติ เชาใช้จุดแข็งทางด้านร่างกายให้เป็นประโยชน์โดยปราศจากความรุนแรงใดๆ เมื่อเขาเข้าสกัดดูเหมือนไม่ฟาวล์ เขาใช้จุดแข็งร่างกายได้ดีทีเดียว”
“มันจึงมีประสิทธิภาพที่สำคัญต่อการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นอกจากนั้นเขายังมีพลังเหลือเฟือวิ่งเติมเกมรุก เขาดูอันตรายเมื่อทะลุถึงกรอบเขตโทษสุดท้ายของฝั่งตรงข้าม”
“เขาโชว์แอสซิสต์ให้เราได้ทันทีนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่นี่ แม้เขาอาจไม่ใช่ผู้เล่นที่กระชากลากเลื้อยแต่ด้วยคุณภาพในการวิ่งที่มีประสิทธิภาพ เขาจึงแข็งแกร่งมากยังไม่นับรวมกับเทคนิคที่ดีของเขา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply