789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อแฉ อ๊อกเลด ปัดสัญญาใหม่ ยืนกรานย้ายทีม

By
Updated: สิงหาคม 24, 2017

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอเลน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางต้นสังกัดเพิ่มค่าเหนื่อยให้เพื่อหวังรั้งตัวให้อยู่ต่อ ​

เป็นที่ทราบกันดีว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีกะรัต ตกอยู่ท่ามกลางความสนใจจาก เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังเหลืออายุสัญญาอยู่เพียง 12 เดือน ซึ่งบอร์ดบริหารของ ปืนโต ก็ไม่รอช้าตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่คาดกันว่ามีค่าเหนื่อยสูงถึง 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะพิจารณาทันที
ตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ เทเรกราฟ ระบุว่า ดิ อ็อกซ์ ยังคงจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล แม้ว่าเขา จะเข้าไปพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ และ อีวาน กลาซิดิช ซีอีโอของสโมสร ในวันพฤหัสบดีนี้ เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดียม
อย่า่งไรก็ตาม ในช่วงหลังมานี้เขาได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมมากกว่าหลายช่วงในชีวิตการค้าแข้งกับ ไอ้ปืนโต แต่ถึงกระนั้นตำแหน่งที่ได้รับกลับเป็น วิงแบ็ค ซึ่งไม่ใช่ที่ต้องการของเจ้าตัวเลย
ทั้งนี้ดูเหมือน เชลซี และ ลิเวอร์พูล ยังคงตามติดสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดและเป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาจะไม่รีบยื่นเข้าไปในซัมเมอร์นี้ โดยอาจจะรอเซ็นแบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์หน้า หากเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ยังคงแสดงจุดยืนว่าจะไม่ปล่อยเขาออกไป
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply