789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ เปรยเป็นนัย ‘อ๊อกซ์’ แอบคุยหงส์ก่อนดีลลุล่วง

By
Updated: กันยายน 8, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอ้างว่าคงเป็นเรื่องที่หยุดยั้งไม่ได้ ในกรณีนักเตะโดนติดต่อแบบลับ ๆ ก่อนการเจรจาระหว่างสโมสรได้รับการตกลงกัน

เวนเกอร์ชี้ว่าเรื่องดังกล่าวกลายเป็นปัญหาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแม้ไม่ได้กล่าวถึงตัวนักเตะอย่างเฉพาะเจาะจง แต่คงเดาได้ไม่ยากว่ากุนซือหน้าเหี่ยวหมายถึงใคร
“แม้กระทั่งระหว่างการแข่งขัน คุณไปนั่งก่อนบอลเตะและในจิตใจของนักเตะคงไม่มีความชัดเจน
“พวกเขาจะอยู่ต่อไหม? หรือจะได้ย้าย? ใจครึ่งหนึ่งยังอยู่? อีกครึ่งย้ายไปแล้ว? พวกเขาได้รับการติดต่อช่วงบ่ายก่อนการแข่งขันโดยผู้คนที่ต้องการตัวพวกเขาหรือไม่?
“คุณคงไม่ซื่อพอที่จะคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นเนอะ พวกเขาถูกติดต่อหรือเปล่า? แน่นอน แต่ในวันที่มีการแข่งขันอ่ะนะ? ผมคิดว่าไม่นะ ผมหวังว่าไม่ใช่แบบนั้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่หยุดยั้งไม่ได้
“ฝรั่งเศสลงแข่งขันกับฮอลแลนด์ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ คุณคิดจริง ๆ เหรอว่าผู้เล่นฝรั่งเศสรายหนึ่ง หรือนักเตะดัตช์อีกรายหนึ่งจะไม่ได้คุยโทรศัพท์ในช่วงบ่ายกับใครเลยเรื่องการย้ายทีม? อย่าบื้อไปหน่อยที่จะไม่เชื่อเลย
“หากผมเป็นนักฟุตบอล ผมคงทำผลงานได้แม้ว่าจะมีลิเวอร์พูลลอยอยู่ในหัว
“ผมไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะมาหยุดยั้งให้คุณทำผลงานได้หรอกนะ ใช่ไหมอ่ะ? ผมคิดว่าเขา (อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน) ก็ไม่ได้แย่ไปกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในสนาม ผมไม่อยากลงรายละเอียดเป็นคน ๆ ผมแค่คิดภาพโดยรวม”
เวนเกอร์ได้กล่าวถึงเรื่องตลาดซื้อตัวนักเตะที่จะปิดทำการก่อนซีซั่นใหม่เริ่มต้นขึ้นด้วยว่า:
“มันไม่ใช่แนวทางการทำงานและก็เป็นเรื่องที่อึดอัด ผู้จัดการทีมทุกคนตกลงกันว่าควรเตะมันทิ้งก่อนฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น ไม่ต้องมาทนมีนักเตะในห้องแต่งตัวที่ใจครึ่ง ๆ กลาง ๆ
“นั่นเป็นสาเหตุที่คุณควรจัดการโละทิ้งก่อนซีซั่นใหม่สตาร์ท”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply