789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เทพแดน’เชื่อได้ปรีซีซั่นเต็มๆส่งผลถึงฟอร์มตน

By
Updated: กันยายน 10, 2017

แดนนี่ เวลเบ็คเชื่อว่าการได้มีปรีซีซั่นแบบเต็มๆส่งผลที่ดีต่อตัวเขาแล้ว หลังจากยิงสองประตูในเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะบอร์นมัธเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานมาหนักตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา และทำให้เขาได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 15 เกมนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น 2015-16
ในตอนนี้เขาฟิตเต็มที่แล้วและยิงเบิ้ลสองประตูในลีกได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ที่เขายังเล่นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงการแอสซิสต์ให้อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ด้วย พา”ปืนใหญ่”ซิวชัยไปสบายๆ 3-0
ประตูที่สองของเวลเบ็คได้รับคำชมจากอาร์แซน เวนเกอร์และดาวยิงวัย 26 ปีเชื่อว่าการได้เตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่นทำให้เขามีผลงานที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้
“ช่วงสองปีที่ผ่านมาผมไม่ได้ปรีซีซั่นเลยและนั่นทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับผมไปหน่อย”เวลเบ็คเผย
“ผมพอใจที่ได้มีปรีซีซั่นนะ บางเกมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ได้ดำเนินไปด้วยดีเท่าไหร่ แต่ผมก็พอใจที่ได้มีชื่อเป็นคนทำประตูและหวังว่าจะเป็นแบบนั้นต่อไป”
“ประตูที่สองเป็นลูกที่พอคุณยิงแบบนั้นมาหลายๆหนในการซ้อม ก็ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะสำหรับคุณ ผมไปอยู่ในตำแหน่งนั้นและผมก็ไม่ต้องคิดซ้ำสองเลย”
สองประตูของเวลเบ็คช่วยให้อาร์เซน่อลเก็บชัยชนะที่ต้องการได้สำเร็จ จากที่ก่อนหน้านี้พบกับความพ่ายแพ้สองหนติดรวมถึงโดนลิเวอร์พูลอัดไปยับ 4-0
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply