789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนล้มโต๊ะเจรจาต่อสัญญา’โอซิล’ค้างเติ้งตั้งแต่กุมภา

By
Updated: กันยายน 13, 2017

มีรายงานจากกรุงลอนดอนเผยถึงสาเหตุที่ อาร์เซน่อล ต้องยกเลิกแผนต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เมซุต โอซิล ออกไปอย่างไม่มีกำหนดเป็นเพราะอนาคตอันไม่แน่ไม่นอนของตัวกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ นั่นเอง

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกำลังจะสิ้นสุดพันธะในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นท่ามกลางความวิตกกังวลจากแฟนบอล “เดอะกูนเนอร์ส” จำนวนไม่น้อยมองไปที่่ตัวนักเตะทำไมไม่ยอมต่อสัญญาซะที
แต่ล่าสุด “สปอร์ตบิลด์” สื่อกีฬาชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศระบุความผิดไม่ใช่เพราะ โอซิล งอแงแต่สืบเนื่องมาจาก อาร์เซน่อล ล้มโต๊ะเจรจาต่อสัญญาออกไปอย่างไม่มีกำหนดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันไม่มีความคืบหน้าเลย
สาเหตุที่ “ปืนใหญ่” ต้องยกเลิกเจรจายอดแข้งอินทรีเหล็กเป็นเพราะ ณ เวลานั้น เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมแสดงทีท่าจะวางมือหลังจบฤดูกาลจากความล้มเหลวของสโมสรไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
อย่างไรก็่ตามแม้สุดท้ายเมื่อช่วงซัมเมอร์ตัวเฮดโค้ชขงเบ้งเมืองน้ำหอมเปลี่ยนใจต่อสัญญาอีกสองปีแต่ทว่าแผนเจรจาสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โอซิล ที่ถูกยกเลิกกลางคันยังคงแช่แข็งไม่ถูกนำมารื้อฟื้นพูดคุยอีกเลย
นั่นหมายความว่าอดีตซูเปอร์สตาร์ทีมเรอัล มาดริดเตรียมแยกตัวเป็นอิสระออกจากกรุงลอนดอนในซัมเมอร์ปีหน้า ท่ามกลางกระแส “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิคพร้อมอ้าแขนต้อนรับกลับบ้านเกิด
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply