789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ยันสู้เต็มร้อยให้’วิลเชียร์’อยู่ต่อหากเป็นสิ่งดีที่สุดต่อนักเตะ

By
Updated: พฤศจิกายน 28, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมยืนยันว่าจะลุยเต็มร้อยเพื่อให้แจ๊ค วิลเชียร์อยู่กับอาร์เซน่อลต่อ หากเขาคิดว่าการค้าแข้งที่นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวนักเตะ

วิลเชียร์เป็นหนึ่งในหลายนักเตะที่สัญญากำลังจะมาหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว จนทำให้เกิดข่าวคราวเกี่ยวกับอนาคตของเขาขึ้นมา
กองกลางทีมชาติอังกฤษถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับบอร์นมัธในฤดูกาลที่แล้ว เพื่อพิสูจน์ความฟิตและหาทางแย่งตำแหน่งในทัพ”ปืนใหญ่”กลับมาแต่เขาก็ได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปแค่ 48 นาทีเท่านั้นและทั้งหมดเป็นการลงสำรอง
วิลเชียร์ต้องเจอกับอาการเจ็บเล่นมาตลอด 3 ฤดูกาลหลังแต่เขากลับมาฟิตแล้วโดยที่อาร์เซน่อลจะลงสนามเจอกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ในเกมวันพรุ่งนี้(พุธ) และเวนเกอร์บอกว่าการรักษาความฟิตเอาไว้คือสิ่งที่วิลเชียร์ต้องคำนึงถึงในเวลานี้
“สำหรับเขาแล้ว มันเป็นเรื่องของการรักษาความฟิตและได้รับการพิจารณาเหมือนกับนักเตะคนอื่นในทีม”เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม
“ตอนนี้เขาอยู่ในระดับที่ทุกๆโอกาสเป็นโอกาสดีสำหรับเขาในการทุ่มเทเพื่ออนาคตระยะยาวของเขา”
“ผมไม่คิดถึงเรื่องระยะยาวหรอกนะ ผมพิจารณาถึงผลประโยชน์ของเขาเพื่อเขาเสมอเพราะเขาเป็นนักเตะอาร์เซน่อลมาตั้งแต่เด็ก และผมถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาไม่ว่าผมตัดสินใจยังไงก็ตาม”
“ถ้าหากผมคิดว่ามันเหมาะสมและสิ่งที่ดีที่สุดต่อเขาคือการอยู่ที่นี่ ผมก็จะสู้เต็มร้อยเพื่อให้เขาอยู่ต่อเพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและตอนนี้กลับมาฟิตแล้ว”
“เมื่อคุณมีนักเตะคุณภาพระดับท็อป คุณก็อยากให้พวกเขาอยู่ต่อ”
นอกจากนี้เวนเกอร์ยังถูกถามเรื่องการเปลี่ยนตัวอเล็กซองเดร ลากาแซตต์มาแล้ว 10 หนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เขายืนยันว่าไม่มีอะไรไม่ดีอยู่เบื้องหลังสถิติดังกล่าวเลย
“ก่อนอื่นเลยผมอยากบอกว่าคุณเปลี่ยนกองหน้ามากกว่ากองหลังอยู่แล้ว เพราะพวกเขาต้องสร้างโอกาส, คอยปั่นป่วนและต้องหลักแหลม”
“แต่ผมว่าเขาปรับตัวเข้ากับการใช้ร่างกายในพรีเมียร์ลีกแล้วนะและผมแฮปปี้กับเขามาก”
“ผมยังเปลี่ยนตัวเขาเพราะผมมีทางเลือกอื่นบนม้านั่งสำรองที่สดและมอบความแตกต่างในแนวรุกให้ได้”
“พรีเมียร์ลีกต้องใช้ร่างกายเยอะมากและยังต้องทุ่มเทอย่างหนักมาก ถ้าหากคุณเช็คทีมอื่นแล้วพวกเขาก็เปลี่ยนกองหน้าออกหลังจาก 70 หรือ 80 นาทีเหมือนกัน”
“บางครั้งกองหน้าต้องเจอกับสองหรือสามคนประกบ แนวรุกเป็นตัวปั่นป่วนและแนวรับต้องตอบสนอง แล้วการปั่นป่วนน่ะยากกว่ามาก เปลืองพลังกว่ามาก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply